Cindy Thái Tài kể chuyện bắt Xuân Lan kẹp đĩa tập chéo chân

08/10/2017 - 09:09
Người thầy đầu tiên trên con đường lập nghiệp đầy chông gai của nữ người mẫu chính là Cindy Thái Tài. Khi đối diện với Cindy, Xuân Lan tâm sự: “Bây giờ Xuân Lan mới dám nắm tay chị Cindy chứ lúc trước, Lan sợ anh Thái Tài lắm!”.
Cuộc đời của bà hoàng sàn catwalk Xuân Lan được thuật lại tường tận trong Sau Ánh Hào Quang tập 2,. Trấn Thành đã mời người thầy đầu tiên của Xuân Lan – Cindy Thái Tài xuất hiện để chia sẻ về con đường lập nghiệp đầy chông gai của siêu mẫu hàng đầu Việt Nam.
cindy-xuan-lan-3.jpg
Cindy Thái Tài - người thầy đào tạo catwalk cho siêu mẫu Xuân Lan


Hai mươi năm trước, Xuân Lan đã được Cindy Thái Tài “chấm” nhờ vào thân hình gầy guộc, chiếc cổ cao và thần thái sắc lạnh. Mang dung mạo trái ngược hoàn toàn nhu cầu thưởng thức của khán giả nên Xuân Lan lập tức bị nhiều nhà tổ chức từ chối. Thế nhưng, cô đã được Cindy Thái Tài lấy cả danh dự của mình, tuyên bố sẽ không làm show nếu Xuân Lan không được diễn.

Cùng nghe tâm sự của cả hai "thầy-trò" trong cuộc trò chuyện với Trấn Thành:


Những ngày tập luyện cùng Cindy là những ký ức tươm máu trong lòng Xuân Lan. Nữ siêu mẫu chia sẻ để có thể đi catwalk chéo chân, Cindy cấm người mẫu làm rớt đĩa được kẹp giữa 2 đùi để đi đúng chuẩn catwalk chéo chân. Nếu làm vỡ đĩa, Xuân Lan sẽ phải thụt dầu đến nỗi tuột huyết áp. Chưa dừng lại, đôi chân của La La đã nhiều lần tóe máu vì không chịu được sức ép của giày gót gọn.
cindy-xuan-lan-4.jpg
Xuân Lan ôn lại những bài học từ người thầy cũ, người đã từng là "anh Cindy Thái Tài".


Để thoát khỏi vai trò diễn lót, Cindy Thái Tài đã làm một cuộc “cách mạng” cho Xuân Lan. Cindy Thái Tài đã đưa Xuân Lan đến nhà tạo mẫu tóc hàng đầu để duỗi và cắt phăng mái tóc dài ngang eo, đổi lấy kiểu tóc “ma nơ canh” mà thời ấy công chúng gọi là “Tóc Xuân Lan”. Thậm chí, Cindy Thái Tài dốc mọi sức lực để thị phạm cho Xuân Lan từng dáng chụp trong lần đầu xuất hiện trên báo chí.

cindy-xuan-lan-2.jpg
Những giây phút ngậm ngùi của cả hai khi nhiều kỉ niệm cũ được nhắc lại


Đoạt giải Siêu mẫu quốc tế, Xuân Lan trở thành người Việt Nam đầu tiên mang cúp pha lê và bằng khen quốc tế về quê nhà. Ngay sau đó, cô liên tục trở thành gương mặt thương hiệu của nhiều nhãn hàng lừng lẫy thời bấy giờ. Vụt sáng thành sao, Xuân Lan đặt ra những yêu sách, giành vị trí trình diễn và cả những trang phục đẹp nhất trong mọi chương trình.

cindy-xuan-lan-1.jpg
Xuân Lan cùng các học trò nhí của lò đâò tạo người mẫu của mình ở thời điểm hiện tại


Nhưng cũng chính vì thói hống hách ấy đã từng đẩy cô vào vòng cô lập và phải tự đi kết nối xin show để làm lại từ đầu. Chính từ những kinh nghiệm đó, giờ đây Xuân Lan dõng dạc tuyên bố: “Ai ngôi sao đến đâu Xuân Lan cũng trị được hết”.
Những câu chuyện và kỷ niệm tuyệt vời của Xuân Lan đã khiến cuộc trò chuyện Trấn Thành - Cindy Thái Tài - Xuân Lan vô cùng hấp dẫn. "Sau ánh hào quang" hiện đang thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm