Clip bà ru cháu cùng ngã nhào vào cũi 'gây bão' cộng đồng mạng

20/11/2016 - 18:56
Một clip vui nhộn ghi lại cảnh một người bà với chiều cao khiêm tốn, đã phải bắc ghế để đưa cháu vào cũi nằm sau đó bà bị ngã nhào vào cũi cùng cháu. Khi được cô con gái đăng tải trên Facebook, clip đã nhận được hàng triệu lượt xem, chỉ sau vài ngày.

 

ba-cam-dau-vo-cui-ngu-cung-chau.jpg
 Người bà phải bắc ghế để đưa cháu vào cũi.

Với chiều cao khiêm tốn, một người phụ nữ trung niên người Mỹ đã phải bắc ghế để đưa được cháu của mình vào cũi. Tuy nhiên vì chiếc cũi quá sâu, thành cũi lại cao, khiến bà nghiêng người quá đà và bị lao thẳng vào cũi.

ba-cam-dau-vo-cui-ngu-cung-chau-1.jpg
 Vì nghiêng người quá đà, người bà đã 'lao thẳng' vào cũi cùng cháu.

Sau khi kiểm tra em bé có sao không, bà đã lấy lại thăng bằng và nhẹ nhàng trèo ra khỏi cũi. Tuy nhiên, clip đã cho thấy, đứa bé đã ngồi dậy và nhìn bà sau khi bà đã ‘thoát’ ra khỏi cũi.

Toàn bộ cảnh tượng hài hước này đã được ghi lại bằng chiếc máy quay quan sát trong phòng em bé.  

ba-cam-dau-vo-cui-ngu-cung-chau-2.jpg
 Sau khi kiểm tra em bé không sao, người bà lặng lẽ rời khỏi cũi.

Cô con gái của người phụ nữ trong clip, đồng thời là mẹ của em bé, cô Nikki Sharp Bishop đã đăng video này lên Facebook vào thứ 4, 16/11 vừa qua. Cô cho biết: “Mẹ tôi sẽ giết tôi mất, nhưng tôi vẫn phải đăng lên. Đối với những ai không biết mẹ của tôi thì bà ấy chỉ cao 1m50 và luôn luôn gặp khó khăn với chiều cao của mình. Tôi rất yêu bà ấy”.

Sau khi được đăng tải, đoạn video thu hút tới hơn 42 triệu lượt xem chỉ trong vài ngày và gây ra một 'cơn bão' bình luận.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm