Tin tổng hợp

Clip nghi người bán rong pha chế hóa chất rồi phun vào rau

09/07/2018 - 11:23 AM
Người phụ nữ bán rau lấy vài thìa bột màu trắng (nghi là hóa chất) cho vào chai nước khuấy đều. Sau đó, người phụ nữ này sử dụng hỗn hợp ấy phun lên số rau đang bày bán với mục đích làm cho rau tươi hơn.
Từ 2 ngày nay, trên mạng xã hội Facebook đang lan truyền clip người bán rau dùng hóa chất làm cho rau tươi hơn. Theo đó, đoạn clip trên được cho là ghi tại TP. Hải Phòng. Clip ghi lại cảnh một người bán rau trên chiếc xe đạp. Trong lúc không có khách, người phụ nữ này đã lấy chai nước rồi cho từng thìa chất bột màu trắng nghi là hóa chất vào chai. Người phụ nữ này lắc đều, rồi sử dụng hỗn hợp hóa chất đó phun lên số rau đang bán với mục đích làm rau tươi hơn.
Sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận được hàng ngàn bình luận và hàng ngàn lượt chia sẻ. Hầu hết, các ý kiến người dân đều “kinh hãi” trước hành động của người phụ nữ. Nhiều người bình luận. Tài khoản Minhtainguyen thốt lên: Kinh hãi quá. Đúng là ăn cũng chết mà không ăn cũng chết”. Còn tài khoản Mailehao thì thốt lên: Thật kinh khủng, vì lợi nhuận mà họ nỡ hại đồng loại. Đến người nông dân chân lấm tay bùn mà còn làm vậy, thế này thì còn biết tin tưởng ai nữa đâu.
PNVN sẽ tiếp tục thông tin.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn