Clip nhạc chế tên 50 cặp vợ chồng nghệ sĩ Việt khiến fan 'điên đảo'

03/10/2016 - 19:33
'Ai cũng nói lấy người trong showbiz ít khi giữ được hạnh phúc, nhưng Tài thấy vẫn có rất nhiều cặp đôi đang hạnh phúc nên muốn thực hiện clip này làm kỷ niệm tặng mọi người', thánh chế Hồ Minh Tài giải thích lý do thực hiện clip ấn tượng này.
Mất rất nhiều thời gian để thực hiện clip Nhạc chế tên 50 cặp vợ chồng nghệ sĩ Việt, "thánh chế" Hồ Minh Tài vẫn quyết tâm hoàn thành. Viết nhạc chế chỉ trong 1 tiếng đồng hồ, nhưng để quay đủ 50 cặp đôi nghệ sĩ là cả sự kiên trì và chịu khó của "thánh chế" có lượng fan khủng trên mạng. Hồ Minh Tài kể, có ngày được 7 nghệ sĩ nhắn tin chạy tới quay nên đã cùng người bạn thân hỗ trợ chạy tới 7 địa điểm khác nhau, mệt phờ râu mà vui lắm. 

Hồ Minh Tài sinh ra trong 1 gia đình nghèo khó tại miền Tây. Lên Sài Gòn mưu sinh, Tài đã phải ngủ nhiều đêm lang thang ngoài đường. Bằng sự nỗ lực vươn lên, Hồ Minh Tài đã tự học trang điểm. Với đôi bàn tay khéo léo của mình, hiện Hồ Minh Tài đang làm chuyên gia trang điểm và hóa trang cho rất nhiều đoàn quay phim. Những khi rảnh rỗi, Tài thường chế các bài hát theo "thời sự" đang diễn ra, được dân mạng rất khoái coi.

Cùng vui với clip Nhạc chế tên 50 cặp vợ chồng nghệ sĩ Việt của "thánh chế" Hồ Minh Tài



Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm