Luật và Đời

Clip những kẻ buôn lậu ma túy đổ cocaine xuống biển khi bị cảnh sát rượt đuổi

30/07/2019 - 07:34 PM
Khoảnh khắc gây sốc từ camera ghi lại cho thấy những kẻ buôn lậu ma túy đã vứt túi cocaine xuống biển trong cuộc rượt đuổi tốc độ cao đầy kịch tính với Cảnh sát biển Hoa Kỳ.

Đoạn phim do Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới Hoa Kỳ công bố cho thấy những kẻ buôn lậu đang cầm những bó ma túy nặng vứt xuống biển khi cố gắng chạy trốn sự truy đuổi của cảnh sát trên một chiếc thuyền siêu tốc.

Lực lượng cảnh sát sau đó đã áp sát thuyền máy của nghi phạm. 9 kẻ buôn lậu ma túy đã bị khống chế ngay trên thuyền.

cocain-1.jpg
Cảnh sát họp báo công bố thông tin vụ bắt tàu chờ cocaine.

 

Mặc dù các nghi phạm đã cố gắng phi tang ma túy xuống biển nhưng lực lượng cảnh sát biển vẫn thu giữ khoảng 1 tấn cocaine, trị giá hơn 24 triệu bảng Anh (30 triệu USD tương đương 650 tỷ đồng), từ thuyền của họ.

Nhưng đây chỉ là lượng nhỏ trong tổng lượng cocaine được lực lượng cảnh sát biển Hoa Kỳ thu được trong chiến dịch truy quét ma túy trên vùng biển Mexico, Trung và Nam Mỹ trong 6 tháng qua.   

Chỉ từ cuối tháng 6 đến giữa tháng 7 này, các nhà chức trách đã thu giữ lượng lớn cocaine với trị giá hơn 280 triệu bảng Anh (350 triệu USD).

Lực lượng bảo vệ bờ biển đã thu giữ hơn 100 tấn cocaine và bắt giữ hơn 400 nghi phạm buôn lậu tại các khu vực vận chuyển ma túy ở phía đông Thái Bình Dương trong năm nay. 

cocain-2.jpg
Chín người đàn ông trên chiếc thuyền chở đầy cocaine đã đầu hàng cảnh sát

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn