Có ai nhận ra cô gái này không mặc áo

26/01/2017 - 08:39
Một người mẫu dũng cảm đã khoác lên mình lớp sơn thay vì mặc áo và rảo bước trên phố trong một thử nghiệm cộng đồng của trang MailOnline. Sự can đảm của cô gái này đã cho kết quả bất ngờ.

Tiếp tục chuỗi thử nghiệm độc đáo của mình, MailOnline vừa tung ra thử nghiệm thú vị về sự chú ý và phản ứng của người đi đường.

Trong thí nghiệm, một người mẫu tên là Kelly đã dũng cảm không mặc áo mà thay vào đó là ‘khoác’ lên mình một lớp sơn trông giống như một chiếc áo mỏng, được nghệ sĩ vẽ cơ thể Sarah Ashleigh thực hiện trong hơn 2 giờ đồng hồ.

co-bao-nhieu-nguoi-nhan-ra-ci-gai-nay-khong-mac-ao-1.jpg
 Nghệ sỹ chuyên vẽ cơ thể mất 2 giờ để hoàn thành 'chiếc áo' đặc biệt cho người mẫu Kelly.

Sau đó, cô bước xuống một con đường đông đúc ở Kensington, Anh, như bình thường để xem có ai nhận ra cô đang không mặc áo hay không và nếu nhận ra thì phản ứng của họ sẽ như thế nào.

Ngay lập tức, có khá nhiều người đã nhận ra điều kỳ lạ trên cơ thể cô. Trong vòng chưa đầy 10 phút, ít nhất 19 người lạ đã quay lại lén nhìn cô.

Chia sẻ về trải nghiệm này, Kelly cho biết: “Thời tiết thực sự rất lạnh. Ban đầu, tôi cảm thấy rất rõ ràng là mình không mặc áo. Nhưng sau đó, tôi đã quên đi cho đến khi nhìn thấy phản ứng của những người đi đường”.

co-bao-nhieu-nguoi-nhan-ra-ci-gai-nay-khong-mac-ao.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm