Cô ấy lấy cớ không hợp tuổi để đòi chia tay

05/04/2019 - 09:20
Sau hơn 2 tháng yêu nhau, cô ấy nói với cháu rằng cô ấy mới đi xem bói và được biết hai đứa không hợp tuổi. Từ hôm đó, cô ấy tỏ ra lo lắng rất nhiều, không muốn gặp cháu và còn viện ra nhiều lý do khác. Dù vậy, cháu vẫn yêu cô ấy rất nhiều và không muốn chia tay. Cháu phải làm sao?

Cô Thanh Tâm kính mến!

Cháu yêu 1 cô gái được 6 tháng sau lần vô tình quen nhau ở hiệu giày dép. Qua tiếp xúc, cô ấy rất hiền lành, thùy mị, nết naGia đình cô ấy rất chuẩn mực nên nhiều người theo đuổi.

Lúc mới yêu nhaucô ấy rất yêu thương cháuluôn nghĩ về cháucháu cảm nhận được tình cảm dành cho mình rất nhiều. Cháu cũng rất yêu và quan tâm, chăm sóc cô ấy. 

Sau hơn 2 thángcô ấy nói rằng cô ấy mới đi xem bói, thầy bói nói 2 đứa không hợp tuổi sợ mai sau cưới nhiều chuyện xảy ra. Từ hôm đócô ấy hay suy nghĩ và muốn chia tay nhưng cháu không muốn.

2 đứa vẫn tiếp tục yêu nhau nhưng cô ấy hay lo lắng. Tình cảm của cháu dành cho cô ấy rất nhiềucháu làm mọi điều vì cô ấy nhưng hình như không làm cô ấy an tâm, tình cảm 2 đứa không được như trước.

Gần đâycô ấy vẫn yêu cháu nhưng lại hay nói chuyện với những người con trai khác. Cô ấy bảo chỉ là bạn bè nhưng người ta cũng muốn tán tỉnh cô ấy.

Gần đây, cháu thấy cô ấy nói chuyện với người yêu cũngười trước khi đến với cháu. Cháu biết trước đây 2 người rất yêu nhau nhưng chưa vượt qua giới hạnCháu có hỏi thì cô ấy nói hai người chỉ nói chuyện bình thường chứ không có gì cả. Cháu bảo không muốn cô ấy nói chuyện và cô ấy đã đồng ý nhưng cháu biết cô ấy vẫn không quên được, đôi lúc chuyện đó vẫn xảy ra khi 2 đứa cháu nói chuyện. Cô ấy nói: “Ethấy có lỗi với anh vì yêu anh mà em vẫn nghĩ đến người yêu cũ, anh càng yêu em, elại càng nhớ người yêu cũkhông quên được anh ấy”. Và cháu hỏi: “Em có muốn quay lại với người đó không?” thì cô ấy bảo: “Không muốn, chỉ nhớ và muốn gặp”. Thực sự, cháu rất buồn.

 

xem-boi-2.jpg
Hai đứa không thể trở lại bình thường...

 

Nửa tháng naycô ấy ít nói chuyện với cháu trên facebook và zalocháu cm nhận cô ấy rất buồn và suy nghĩ nhiều về chuyện gì đó. Cô ấy nói cho cô ấy yên tĩnh một thời gian. Khi bên nhau2 đứa cháu bình thường, vẫn thân mậtvẫn âu yếm nhau nhưng cứ xa nhau là cô ấy lại như vậy.

Cháu rất yêu cô ấymong cô cho cháu 1 lời khuyên! 

Vũ Đức Cảnh (Lạng Sơn)

Cảnh thân mến!

Đọc thư của cháu, cô thấy đúng là người yêu cháu có tâm sự chưa nói hết. Không chỉ vì hai đứa cháu không hợp tuổi, không phải vì cô ấy bị dao động khi gặp gỡ nhiều người đàn ông khác, không phải vì cô ấy luôn nhớ về người yêu cũ dù đã lựa chọn yêu cháu. Có thể cô ấy nhận ra điều gì ở cháu không phù hợp với cô ấy. Có thể có những tác động ngoại cảnh mạnh mẽ từ gia đình, bạn bè đến mối quan hệ của 2 người. Cho nên, cháu cũng đừng để những điều diễn ra trước mắt như xem bói, cô ấy gặp người cũ… chi phối, làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người.

Hãy nói chuyện với cô ấy để tìm hiểu nguyên nhân thực sự mới mong tìm ra cách giải quyết tận gốc vấn đề. Đồng thời tăng cường gặp nhau, gần gũi, lắng nghe, chia sẻ và thể hiện thật nhiều yêu thương để khẳng định tình yêu của mình cho cô ấy tin tưởng, vững tâm bảo vệ tình cảm của hai người.

Chúc tình cảm chân thành của cháu được đáp lại ấm áp, nồng nhiệt.

Thanh Tâm

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm