Cô bán chè "ẵm" 100 triệu ở Thách Thức Danh Hài từng bị liệt nửa người

08/12/2017 - 09:19
Trong tập 3 của Thách Thức Danh Hài mùa 4, cô Kim Dung, 56 tuổi làm công việc bán chè ở Củ Chi đã khiến khán phòng dậy sóng với tài ăn nói duyên dáng, hài hước. Cô Kim Dung đã trở thành người đầu tiên nhận được số tiền thưởng 100 triệu đồng.
Nét chân thật trong diễn xuất của cô đã chinh phục được sự khó tính của danh hài Trấn Thành – Trường Giang. Ngoài mặt, cô Kim Dung luôn toát lên sự tươi vui, lạc quan nhưng ít ai biết cô đã trải qua một cuộc sống khổ cực với biết bao thăng trầm.

Cô Kim Dung ở các phần thi của mình


Cô Kim Dung cho biết từ nhỏ bản thân đã rất đam mê nghệ thuật. Từ cải lương, trữ tình cho đến nhạc trẻ, thậm chí đọc lô tô, cô Kim Dung cũng có thể hát bài bản, điêu luyện. Tuy nhiên vì điều kiện gia đình không cho phép, cô bất đắc dĩ tạm gác đi niềm đam mê để lăn lộn đủ ngành nghề để mưu sinh. Cô từng làm nghề bán dép để kiếm thu nhập, lo cho ba cậu con trai ăn học. Với sự cởi mở, khiếu hài hước trong giao tiếp, hàng dép của cô cũng nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng.

Clip phần thi của cô Kim Dung:


Lúc các con đã ổn định hơn trong cuộc sống thì cô Kim Dung bỗng mắc phải căn bệnh tai biến dẫn đến liệt nửa người. Thời gian đó, bản thân cô cảm thấy bị sốc khi cuộc sống chưa ổn định đã phải nằm một chỗ. Cô từng có những suy nghĩ tiêu cực rồi chìm dần trong bế tắc. Một hôm, cô xem truyền hình và nhận thấy có nhiều mảnh đời còn khổ, còn cực hơn mình nhưng họ vẫn tiếp tục sống, vượt qua được nên tinh thần cô vực dậy. Cô tập hát trở lại, nhiều chương trình hài để học tập mỗi nghệ sĩ từng chút một. Sau cùng, với tinh thần lạc quan, vui tươi, cô đã sinh hoạt trở lại bình thường sau 4 tháng điều trị. 

Công việc  bán chè hàng ngày của cô Kim Dung hiện tại


Trở về nhà sau những ngày bệnh tật, chứng kiến gần nhà có công ty mới mở, cô Kim Dung liền nảy ra ý định bán chè vì công việc này cũng không quá nặng. Lúc đầu, cô chỉ bán một loại chè duy nhất. Tuy nhiên bằng khiếu hài hước duyên dáng, cô Kim Dung nhận được nhiều cảm tình của khách. Từ đó lượng khách cũng ngày càng tăng. Đến nay, hàng chè của cô đã lên đến 7 món. Cô tâm sự những ngày mưa ế ẩm, chè không để được qua đêm nên cô thường tặng cho các anh, chị công nhân.

Là một “fan cứng” của Thách Thức Danh Hài, cô Kim Dung theo dõi xuyên suốt qua từng mùa. Các cậu con trai của cô liền gợi ý mẹ tham gia. Cuộc sống đã ổn định hơn cũng như nhận được sự ủng hộ của gia đình nên cô Dung liền gật đầu. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười, cô Kim Dung dừng chân khá sớm ở Thách Thức Danh Hài mùa trước.

Cửa hàng bán chè của cô Kim Dung


Khi biết tin được quay trở lại chinh phục hai nam giám khảo ở Thách Thức Danh Hài, cô Kim Dung không ngừng tìm tòi, học hỏi qua các tác phẩm hài kịch trên truyền hình rồi âm thầm luyện tập. Cô cho biết lần này cô không còn run sợ ánh đèn sân khấu hay 60 giây áp lực. Cô tự xem hai giám khảo như con cháu trong nhà để nói chuyện được thoải mái. Nào ngờ sự tự nhiên, chất phát trong lời ăn tiếng nói của cô đã làm cho hai giám khảo cười lăn, cười bò.

Ban đầu, cô Kim Dung chỉ mong muốn chinh phục giải thưởng 20 triệu. Tuy nhiên, do khán giả ở phim trường liên tục vỗ tay, động viên cũng như sự thuyết phục của Trấn Thành, Trường Giang nên cô liều mình thi tiếp. Khi nhận được giải thưởng 100 triệu đồng, cô như “vỡ oà” và còn có cảm giác như… tuột máu vì quá mừng rỡ. Cô Kim Dung nhận định đây là một trong những cột mốc trong độ tuổi xế chiều của mình và cảm thấy hạnh phúc với trải nghiệm này.

Cô bán chè trở thành người chiến thắng giải thưởng 100 triệu đầu tiên của mùa thứ 4

Chia sẻ về việc sử dụng số tiền thưởng lớn, cô Kim Dung cho biết sẽ trích 20 triệu để xây lại mộ cho người cha quá cố. Số tiền còn lại sẽ gửi ngân hàng để dành lo cho mẹ của cô. Giải thích về việc không dùng tiền thưởng cho bản thân, cô hài hước cho biết bản thân còn trẻ nên còn lao động và kiếm tiền được. Cô Kim Dung còn chia sẻ giờ đây tiền bạc không còn quan trọng trong cuộc sống, thay vào đó là cái đầu phải luôn lạc quan, yêu đời, tích cực trước mọi hoàn cảnh. Bởi vì theo cô, dù có tiền cũng chưa chắc đã làm được những việc đó.

Cùng đón xem tập 4 của Thách Thức Danh Hài, phát sóng vào thứ Tư, ngày 13/12/2017, lúc 20g30 trên HTV7.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm