Cô bé mồ côi trở thành Á khôi Áo dài chăm làm việc thiện

14/02/2018 - 20:52
Chi Nguyễn (tên thật là Nguyễn Thị Chi) đã xuất sắc giành ngôi Á khôi 1 tại cuộc thi “Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2017”. Cô đang được biết đến là gương mặt mới triển vọng của làng người mẫu.

Kiên trì theo đuổi đam mê

Người đẹp Chi Nguyễn quê gốc ở tỉnh Vĩnh Long, hiện là một người mẫu ảnh, người mẫu catwalk. Cô có ngoại hình cân đối và gương mặt sáng, tính cách mộc mạc, chân thành, đặc biệt là sống rất tình cảm.

Nhìn vóc dáng “đồng hồ cát” quyến rũ của cô như bây giờ, ít ai biết rằng Chi Nguyễn từng có một thân hình khá đẫy đà và thiếu tự tin mỗi khi đi ra ngoài. Để có được số đo chuẩn như hiện nay 86-58-92cm, cô đã trải qua một quá trình luyện tập rất khắt khe. Chi Nguyễn tích cực tập gym 2 giờ/ngày, xen kẽ đi bơi khoảng 2 buổi/tuần. Bên cạnh đó, cô còn đặt ra một chế độ dinh dưỡng hợp lý.

3_to-phai.JPG
Chi Nguyễn đăng quang Á khôi 1 cuộc thi “Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2017”

 

Chi Nguyễn chia sẻ: “Thời gian đầu bước vào luyện tập, em luôn cảm thấy mệt mỏi và không đủ sức. Nhưng khi nghĩ có gian nan mới thành công thì em càng quyết tâm. Vóc dáng đối với một người mẫu rất quan trọng, chính vì vậy em kiên trì luyện tập hằng ngày. Có lẽ, tình yêu dành cho nghề là động lực tiên quyết giúp em luyện tập không mệt mỏi”.

Năm 2017, cô đã có một bước ngoặt khá quan trọng cho bản thân khi tham gia cuộc thi “Hoa khôi Duyên dáng Áo dài”. Cũng bởi Chi Nguyễn mong muốn được thử sức mình ở một cuộc thi người đẹp, qua đó học hỏi và tích lũy kinh nghiệm cho bản thân. 

Vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký”, Chi Nguyễn đã hoàn thành xuất sắc phần thi trang phục áo dài của mình, tạo được ấn tượng mạnh với Ban giám khảo và khán giả. Với gương mặt đẹp, vóc dáng cân đối cùng kỹ năng trình diễn thuần thục, Chi Nguyễn đã tạo được ấn tượng, cuốn hút người xem. Hạnh phúc đã mỉm cười với cô gái trẻ khi Chi Nguyễn được xướng tên ở danh vị Á khôi 1 tại cuộc thi.

Chi Nguyễn tâm sự: “Áo dài đã tạo nên nét đệp riêng cho người phụ nữ Việt Nam. Đi khắp thế giới, hình ảnh đó không bao giờ bị lẩn khuất. Cũng vì lý do đó mà em rất yêu áo dài và chọn tham gia một cuộc thi liên quan đến áo dài Việt Nam. Em nghĩ rằng, bên cạnh vẻ đẹp bề ngoài, phụ nữ hiện đại cần phải có kiến thức xã hội sâu rộng. Vẻ đẹp tri thức mới là vẻ đẹp trường tồn theo năm tháng”.

Khi được hỏi về kỷ niệm đáng nhớ trên con đường sự nghiệp, Chi Nguyễn chia sẻ ngay về lần trình diễn bằng chân đất. Đó là một chuyến đi diễn tại quê hương nhưng lúc ấy trời mưa lớn, đôi giày của cô bị tuột gót, vậy là cô phải biểu diễn bằng chân trần. Buổi trình diễn hôm đó vẫn thành công tốt đẹp và nhận được nhiều tiếng vỗ tay, cổ vũ từ mọi người xung quanh. “Từ kỷ niệm đó, em nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất của một người mẫu là được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Có những sự việc chúng ta không thể làm một cách hoàn hảo nhưng sự cố gắng, tích cực của bản thân sẽ được mọi người ghi nhận xứng đáng”, Chi Nguyễn tâm sự. 

Người mẫu chăm làm từ thiện

Không chỉ xinh đẹp, Chi Nguyễn còn có một tấm lòng nhân hậu và trái tim hướng thiện. Cô thường dành nhiều thời gian để phát cơm từ thiện, thăm trẻ em tại các trại trẻ mồ côi. Hơn ai hết, Chi Nguyễn hiểu được sự thiếu thốn về tình cảm cũng như tinh thần của các bé mồ côi, bởi lẽ chính cô cũng là một đứa trẻ mồ côi. Cô đã trải qua những năm tháng khổ cực mới có được chỗ đứng như ngày hôm nay. Khi đã có cuộc sống dần ổn định, cô thường tranh thủ thời gian rảnh đi làm từ thiện. Chi Nguyễn bộc bạch: “Em nghĩ rằng không có của thì góp công, mỗi người mỗi phần việc có ích sẽ góp phần xoa dịu nỗi bất hạnh của các em bé mồ côi. Các em cần nhiều sự quan tâm, yêu thương và chăm sóc từ cộng đồng”.

2gm.JPG
Cô tâm sự: “Ngoại hình là điều gây ấn tượng đầu tiên đối với một người nhưng tâm hồn mới là thứ để người khác nhớ về mình lâu hơn. Vì thế, em luôn muốn tham gia làm các công tác từ thiện"

 

Mới đây, Chi Nguyễn đã tham gia và làm đại sứ thân thiện tại sự kiện “Chung sức vì cộng đồng” với chủ đề “Mỹ nhân hội tụ” lần thứ 9, vừa diễn ra tại Trung tâm hội nghị Adora, TPHCM. Đây là môt trong số những hoạt động thường niên do Trung tâm nhân đạo Nhân Tâm tổ chức, với mục đích tri ân và tôn vinh những tấm lòng vàng đã tích cực đồng hành cùng trung tâm. Tại đây, cô tâm sự: “Ngoại hình là điều gây ấn tượng đầu tiên đối với một người nhưng tâm hồn mới là thứ để người khác nhớ về mình lâu hơn. Vì thế, em luôn muốn tham gia làm các công tác từ thiện. Mỗi khi có hoạt động xã hội, em không ngần ngại góp mặt. Em mong góp chút sức mình để cuộc sống này tốt đẹp hơn”.

Về dự định sắp tới, ngoài việc làm người mẫu, cô nàng còn thấy hứng thú trong việc kinh doanh. Hiện tại, Chi Nguyễn đã mở thêm một quán cà phê để là nơi hội họp bạn bè và tăng thêm thu nhập hàng tháng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm