Văn hóa - giải trí

Cô ca sĩ góp sôi động cho bài hát World Cup 2018

07/06/2018 - 05:03 PM
‘Live It Up’ do nhạc sĩ người Mỹ Diplo sản xuất, là ca khúc có giai điệu rộn ràng, lời hát mang ý nghĩa gắn kết các dân tộc đã trở thành bài hát chính thức của World Cup 2018. Với sự thể hiện của nữ ca sĩ Era Istrefi, nam ca sĩ Nicky Jam và Will Smith, bài hát sẽ khuấy động, cổ vũ tinh thần thể thao với bao khát khao, kỳ vọng.
Bên cạnh những trận đấu sôi động, “Live It Up” (Hãy sống hết mình) - ca khúc chính thức cho World Cup 2018 - là điều mà những người hâm mộ bóng đá rất quan tâm chờ đợi. Năm nay, ca khúc sẽ được biểu diễn, khuấy động không khí ngày khai mạc World Cup diễn ra vào 14/6 và trong đêm chung kết 15/7 trước 80.000 khán giả tại sân vận động Luzhniki, Nga.
 
nicky-jam-will-smith-and-era-istrefi.jpg
Từ trái sang phải: Will Smith, Era Istrefi và Nicky Jam
 
Những nghệ sĩ được chọn thể hiện ca khúc World Cup đều là các giọng ca nổi danh trên thế giới. Tại World Cup 2018, ca sĩ Mỹ Will Smith (giọng ca chính), ca sĩ Nicky Jam cùng Era Istrefi (nữ ca sĩ người Albania) được vinh dự biểu diễn bài hát chính thức này. “Live it up” được đánh giá là ca khúc có giai điệu rộn ràng, cổ vũ tinh thần thể thao, gắn kết các dân tộc trong môn “thể thao vua” này. Bài hát kết hợp giữa giai điệu hip-hop và chất Latinh nhanh chóng tạo được hiệu ứng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ ngay sau khi ra mắt. Bài hát mở đầu với các ca từ cháy bỏng:
 
"Mọi quốc gia dưới ánh mặt trời
Hát vang ca khúc yêu thích khi chúng ta chạy và đá bóng...
Cả thế giới cùng dõi theo...
Hãy sống hết mình, bởi chúng ta chỉ có một cuộc đời này thôi
Hãy sống hết mình, bởi chúng ta chẳng thể sống thêm lần nào nữa…
Chúng ta hãy giương cao ngọn cờ và đặt trọn niềm tin để chúng ta cảm thấy rằng chính mình là nhà vô địch khi chúng ta tỏa sáng…
 
era-istrefi.jpg
Ca sĩ Era Istrefi
 
Ca sĩ nhạc pop 24 tuổi Era Istrefi nổi tiếng với single "E Dehun", "A Po Don"… được biết đến là một ca sĩ kết hợp nhuần nhuyễn các yếu tố của điện tử, pop và nhạc reggae. Cô là con gái của nhà báo, nhà làm phim Nezir Istrefi và ca sĩ nổi tiếng Suzana Tahirsylaj. Cô theo chân người chị là ca sĩ nổi tiếng Nora Istrefi và chịu ảnh hưởng lớn từ âm nhạc của Bob Marley. Năm 2013, Era đã trình diễn bài “Mani për money” trên truyền hình quốc gia. Era Istrefi đã có bước đột phá quan trọng trong năm 2016 nhờ ca khúc “Bonbon” với hơn 500 triệu lượt xem trên YouTube. Cô là người đấu tranh mạnh mẽ cho quyền của người LGBT (đồng tính, song tính, chuyển giới).
 
Era Istrefi cho biết, cô hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt và rất nóng lòng chờ đợi mùa giải 2018 bắt đầu như trong lời ca khúc “Live it up”:
“Một cuộc đời, một giấc mơ, một khoảnh khắc, một đội,
Những chàng trai, không hề sợ hãi…
Chúng ta chờ đợi cả năm
Bạn đang ở đâu, chúng tôi ở đây rồi”.
 
will-smith.jpg
Ngôi sao Hollywood Will Smith

 

Còn ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh nổi tiếng người Mỹ từng 2 lần nhận giải Grammy Will Smith chia sẻ: “Thật là một vinh dự khi được biểu diễn tại World Cup 2018. Sự kiện toàn cầu này đưa mọi người từ khắp nơi trên thế giới xích lại gần nhau để cổ vũ, vui cười và trải nghiệm thú vị. Chúng tôi muốn thế giới hòa nhịp cùng bài hát”.
 
nicky-jam.jpg
Nhạc sĩ - ca sĩ Nicky Jam

 

Nicky Jam là ngôi sao của dòng nhạc reggae rất nổi tiếng ở khu vực Mỹ Latinh. Nicky Jam hát những ca khúc tiếng Tây Ban Nha hoặc tiếng Anh, trong đó nhiều ca khúc của anh thu hút được hơn 1 tỉ lượt xem trên YouTube.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn