Cô đào Hollywood sợ người lạ và đèn flash sau sự cố lộ ảnh nude

23/11/2016 - 09:21
Jennifer Lawrence thừa nhận sau sự cố rò rỉ ảnh nude năm 2014, cô luôn thấy bất an về cuộc sống đời tư của mình và rất sợ người lạ. Nếu cô ăn tối và một ai đó tiến đến, một ánh đèn flash phát ra từ máy ảnh của họ, cô sẽ tỏ ra thô lỗ với người ta.

Cô đào Jennifer Lawrence, ngôi sao của bộ phim ăn khách “Hunger Games” (Húng nhại), chia sẻ rằng cô thực sự muốn tránh xa ánh đèn sân khấu càng xa càng tốt và thừa nhận bản thân “thực sự thô lỗ” với những người chụp hình cô.

Sự thận trọng này bắt nguồn từ vụ rò rỉ ảnh nude vào năm 2014. Kể từ sau sự cố đó, nữ diễn viên luôn cảm thấy rất khó chịu mỗi lần cuộc sống đời tư bị soi mói.

jennifer-lawrence-din-vin-hollywood-giu-nht-ellevn.jpg
Jennifer Lawrence đang là nữ diễn viên "hot" của Hollywood.
jennifer-lawrence-highest-paid-female-actress.jpg
14f0656e-f335-44ca-a420-d644a230739f.jpg
Cô là nữ diễn viên được trả lương cao nhất năm 2015
jennifer-lawrence-kinh-hai-nguoi-la-va-anh-den-flash.JPG
Jennifer Lawrence chia sẻ cô rất sợ người lạ, cả kể đó là người biết cô

Đề cập đến vấn đề này trên tạp chí Vanity Fair, nữ diễn viên chia sẻ: “Bạn có thể nghĩ rằng bạn biết tôi, nhưng khi bạn tiếp cận tôi, bạn là một người hoàn toàn xa lạ với tôi và tôi cảm thấy rất sợ hãi. Tôi đã có thể bảo vệ trong không gian của mình. Và nó đã mất một thời gian dài để tôi có thể làm điều đó. Nếu tôi ăn tối và một ai đó tiến đến, một ánh đèn flash phát ra từ máy ảnhcủa họ, tôi sẽ thực sự thô lỗ với người đó. Sau đó, những người khác tại nhà hàng sẽ nhìn thấy và nghĩ kiểu như là: ‘Ồ, tôi không muốn làm điều đó’. Bảo mật thông tin là công việc toàn thời gian của tôi”.

Cô chia sẻ tiếp: “Tôi không có thời gian riêng trong nhiều năm vì vậy sau ‘Hunger Games’, tôi đã cố gắng để được đi nghỉ cùng một số người bạn gái của mình, nhưng sau đó chúng tôi đã phát hiện ra một sự kinh khủng. Tay săn ảnh đã đi theo chúng tôi toàn bộ thời gian. Để ngăn chặn điều này, chúng tôi phải rời khỏi đó chỉ sau 2 ngày”.

jennifer-lawrence-kinh-hai-nguoi-la-va-anh-den-flash-1.JPG
 Jennifer không ngại thô lỗ với người chụp lén mình

Nữ diễn viên 26 tuổi tiết lộ cô từng thấy có tới 10 nhiếp ảnh gia “ngủ bên ngoài” nhà của cô: “Có 10 người đang ngủ bên ngoài ngôi nhà của tôi và tôi thấy họ mỗi buổi sáng, điều này không đáng yêu chút nào. Tôi đã nói chuyện về nó rất nhiều với các diễn viên khác, những người gặp vấn đề tương tự nhưng chúng tôi không thực sự thích phàn nàn về nó, bởi nó thường khiến nhiều người nghĩ rằng: “Im đi, đồ triệu phú’ hay ‘Bạn rất may mắn đó!’. Vâng, đúng chúng tôi may mắn nhưng tôi xứng đáng có quyền kiểm soát hình ảnh của mình. Tôi muốn rằng khoảng thời gian ai đó nhìn thấy tôi sẽ chỉ đơn giản là lúc tôi đang quay một bộ phim, hóa thân vào một nhân vậy hay đang quảng bá cho bộ phim”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm