'Cô dâu 8 tuổi' có thể bị sát hại

02/04/2016 - 17:55
Trước cái chết bất ngờ của nữ diễn viên xinh đẹp và đầy triển vọng Pratyusha Banerjee, cảnh sát và người thân cô đang nghi ngờ sự xuất hiện bất thường của bạn trai cũ Rahul Raj Singh.
Sựu ra đi đột ngột của nữ diễn viên xinh đẹp Pratyusha Banerjee để lại sự tiếc nuối cho người hâm mộ và đồng nghiệp.

Ngôi sao Bollywood, Pratyusha Banerjee chết hôm 1/4 tại nhà riêng ở thành phố Mumbai. Cô đã được bạn trai cũ, Rahul Raj Singh phát hiện và đưa đến bệnh viện Kokilaben, nhưng đã không thể qua khỏi.

Các phương tiện truyền thông đều đăng tải Pratyusha tự tử vì mối tình không thành giữa cô và bạn trai cũ, anh Rahul. Hai người đã từng rất tình cảm trong chương trình thực tế “Power Couple”. Một số bạn thân với nữ diễn viên đã tiết lộ rằng, trước lúc tự sát, cô đã đăng một dòng trạng thái trên mạng xã hội Whatapp với nội dung: “Mar Ke Bhi Muh Na Tujhse Modna” (Ngay cả khi chết em vẫn nhớ về anh). 

 Pratyusha Banerjee và bạn trai cũ Rahul thời còn mặn nồng.

Tuy nhiên nhiều người vẫn không thể tin được cô đã đưa ra quyết định đau đớn này. Và những nghi ngờ về sự dính líu trực tiếp của người bạn trai đến cái chết của cô bắt đầu được dấy lên.

Trên thực tế khi Rahul đưa Pratyusha đến bệnh viện, anh này tỏ ra khá bình tĩnh và dường như không hề bị ảnh hưởng gì bởi tất cả mọi việc xảy ra trong. Rahul cũng đã rời khỏi bệnh viện khá vội vàng với lý do là đặt vé máy bay cho cha mẹ của Pratyusha.

 Dòng trạng thái được cho là hé lộ ý định tự tử của Pratyusha.

Bạn thân của “cô dâu 8 tuổi”, nữ diễn viên Dolly Bindra chia sẻ rằng Pratyusha là người rất mạnh mẽ và không thể có chuyện cô ấy tự tử được. Bạn diễn khác của Pratyusha, diễn viên Ajaz Khan nói thẳng hơn: “Tôi không nghĩ đó là một vụ tự tử. Tôi nghĩ đó là một vụ giết người có kế hoạch”.

 Bạn diễn của "cô dâu 8 tuổi", diễn viên Ajaz Khan nghi ngờ đây là một vụ giết người có chủ đích.

Những nghi vấn xoay quanh sự liên quan của Rahul đến cái chết của Pratyusha càng trở nên mạnh mẽ hơn khi mà phía cảnh sát cho biết, họ cho rằng đây thực sự là một vụ án vì trên cổ cô có những vết dây mờ, má trái thì bị bầm, thậm chí miệng của cô còn bị rỉ một chút máu. Bên cạnh đó, cơ thể cô cũng không có những dấu hiệu đặc trưng của việc treo cổ tự tử. Chính vì những biểu hiện kỳ lạ này, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

 Rất nhiều đồng nghiệp và bạn bè đã đến chia buồn tại bệnh viện, trong đó có "thanh tra Siv" của "cô dâu 8 tuổi".

Sau khi nhận được tin dữ, bạn bè và đồng nghiệp của Pratyusha, bao gồm cả “thanh tra Siv” trong “Cô dâu 8 tuổi” – nam diễn viên Siddharth Shukla, nữ diễn viên Jay Bhanushali, nam tài tử Gurmeet Choudhary và nam diễn viên Karan Veer Bohra đều đã đến bệnh viện khóc thương cho số phận của nữ diễn viên hồng nhan bạc mệnh này.

 Pratyusha nổi tiếng với vai diễn cô dâu thông minh, lanh lợi trong "Cô dâu 8 tuổi". 

Nữ diên viên đến từ thành phố Jharkhand, Ấn Độ đã đi vào lòng khán giả với những vai diễn nổi tiếng, và một trong số đó là nàng dâu đáng yêu, thông minh, nhanh nhẹn Annadi trong bộ phim truyền hình được yêu thích nhất tại nhiều nước Châu Á - “Cô dâu 8 tuổi”. Cô cũng tham gia nhiều chương trình thực tế như Jhalak Dikhla Jaa 5, Bigg Boss 7 và trong một vài tập phim Savdhaan India vào năm 2014.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm