Cô dâu bất ngờ hôn mê, đám cưới thành đám tang

24/06/2019 - 21:10
Mới đây, một đám cưới diễn ra tại huyện Nanbang, tỉnh Nanbang (Indonesia) bỗng chốc biến thành tang lễ do cô dâu qua đời ngay trong buổi lễ.

Đám cưới diễn ra lúc 9h sáng ngày 22/6. Sau khi chú rể Severin và cô dâu Sidi vừa hoàn thành nửa đầu buổi lễ, hai người nghỉ ngơi và cô dâu cũng cần trang điểm lại.

Sau đó, cô dâu Sidi nói muốn đi vệ sinh. Mọi người không để ý cho tới khi rất lâu sau không thấy cô quay lại.  

 

image005.jpg
Đám cưới bất ngờ biến thành đám tang vì cô dâu hôn mê bất tỉnh trong nhà vệ sinh

 

Khoảng 5 phút sau khi không thấy vợ quay lại, chú rể Severin đã tới toilet tìm kiếm và giật mình phát hiện cô dâu đang nằm hôn mê bất tỉnh trong nhà vệ sinh.  

Mọi người đã lập tức đưa Sidi tới bệnh viện gần đó nhưng bác sĩ sau khi kiểm tra đã tuyên bố họ không thể làm gì. Họ không tìm ra nguyên nhân khiến cô dâu tử vong.   

 

image003.jpg
Đám cưới nhanh chóng biến thành đám tang.

 

Toàn bộ gia đình hai bên cùng quan khách tham dự lễ cưới đã vô cùng sốc sau khi biết tin. Khung cảnh đám cưới sau đó cũng nhanh chóng được dỡ xuống và thay bằng đám tang. Sau khi tiến hành một buổi lễ đơn giản, Sidi đã được chôn cất vào 4h chiều cùng ngày.  

 

image007.jpg
Tang lễ của cô dâu được tiến hành vào buổi chiều ngày.

 

Đây là một sự việc hi hữu khiến ai cũng bất ngờ. Khi được hỏi về tiền sử bệnh của Sidi, bố mẹ cô đều cho biết họ chưa từng thấy con gái có bất cứ hiểu hiện gì. Một số bạn đọc cho rằng rất có thể do quá trình chuẩn bị đám cưới tốn nhiều công sức, cộng thêm những lo lắng, cô dâu đã đột quỵ do quá sức. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.    

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm