Cô dâu chú rể đãi khách tiệc cưới toàn bánh pizza

01/11/2019 - 17:25
Một cặp vợ chồng đã chiêu đãi các vị khách tới dự đám cưới của mình bằng bữa tiệc với món chủ đạo là pizza của Domino.

Victoria, 26 tuổi và Tom Browne, 29 tuổi, ở Cornwall (Anh), đã quyết định từ bỏ kế hoạch tổ chức bữa tiệc buffet trong đám cưới như truyền thống để tìm kiếm thứ gì đó khác lạ nhưng vẫn nằm trong khả năng của mình. Sau khi hai vợ chồng thống nhất ngân sách cho tiệc cưới dưới 500 bảng Anh, Victoria đã liên hệ với chuỗi cửa hàng pizza để hỏi xem liệu mình có thể nhận được món ăn nào trong số tiền cho phép. Cô đã rất vui mừng khi được thông báo rằng họ sẽ có thể phục vụ đầy đủ cho tất cả các vị khách đến đám cưới.

 

Tiệc cưới toàn pizza hấp dẫn cả người lớn và trẻ nhỏ

 

Cặp vợ chồng mới cưới hạnh phúc kể lại sau khi nhân viên buổi lễ giao thức ăn 'nóng hổi' và bày ra tổng cộng 30 hộp pizza lớn, 20 bánh mì tỏi, 20 hộp thịt gà và 20 hộp nước xốt.

Victoria nói: “Hầu hết mọi người đều biết tôi và Tom không làm những việc theo truyền thống bao giờ. Tôi không muốn bánh sandwich truyền thống hay bất cứ thứ gì trong đám cưới, tôi muốn một cái gì đó nổi bật”.

“Chúng tôi cứ nói đùa rằng chúng ta sẽ có Domino chứ? nhưng khi ngày cưới đến gần và chúng tôi không có bất kỳ kế hoạch gì cho bữa tiệc, chúng tôi bắt đầu nghiêm túc xem xét nó và tôi đã gửi email cho Domino đặt câu hỏi. Tôi đã rất hoang mang về việc liệu họ thực sự có thể làm điều đó và tôi luôn hỏi họ: bạn có chắc về đơn hàng của tôi cho ngày mai không?”.

 

Mọi người đều khen ngợi cặp đôi vì quyết định độc đáo của họ khi sử dụng pizza cho đám cưới

 

Nói về phản ứng của khách, cô thừa nhận: "Mọi người nghĩ rằng sẽ là một bữa tiệc buffet có bánh mì kẹp và những thứ khác. Khi lần đầu tiên tôi nói với mọi người về kế hoạch của mình, họ có chút hoài nghi. Bạn bè và gia đình tôi nghĩ rằng tôi chỉ đang nói đùa”.    

 

 

Victoria nói rằng ngay cả thợ làm tóc của cô vào ngày hôm đó vẫn đặt câu hỏi liệu họ có thực sự sẽ cung cấp Pizza của Domino thay cho buffet đám cưới truyền thống hay không. Tuy nhiên, mọi người đều khen ngợi cặp đôi vì quyết định độc đáo của họ và không có một vị khách nào tỏ ra khó chịu. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm