Cô dâu chú rể gửi thư cho khách phàn nàn tiền mừng cưới ít

11/05/2016 - 23:48
Một cặp vợ chồng mới cưới tại Anh mới đây đã làm dấy lên sự phẫn nộ khi một khách mời dự đám cưới của họ tiết lộ trên facebook rằng đôi vợ chồng này đã gửi thư phàn nàn số tiền mừng cưới 100 bảng là quá ít.
tien-mung.jpg
 

Từ chối cho biết tên, vị khách được mời dự đám cưới này đã đăng tải câu chuyện của mình trên trang Mumsnet, một mạng xã hội phổ biến nhất tại Anh dành cho các bậc cha mẹ. Theo đó, cô vốn là đồng nghiệp cũ của cô dâu. Sau khi đi dự đám cưới về, cô đã nhận được email từ cặp vợ chồng mới cưới với nội dung: “Chúng tôi rất ngạc nhiên khi tiền mừng không tương xứng với những lời chúc ấm áp của bạn trong ngày trọng đại của chúng tôi. Trong khả năng của bạn hiện nay, nếu muốn gửi thêm chúng tôi rất mong được nhận”.

Tỏ ra rất phẫn nộ, vị khách mời này đã giải thích thêm rằng, câu nói “trong khả năng của bạn hiện nay” mà cặp vợ chồng đề cập trong bức thư muốn ám chỉ việc cô vừa được nhận thừa kế. “Mong mọi người hãy cho tôi biết phải làm gì trong tình huống này. Tôi chưa bao giờ trải qua chuyện nào như vậy. Tôi nên trả lời thư, gọi điện cho họ hay bỏ qua?”, cô gái hỏi.

Chỉ trong 3 ngày, cô gái này đã nhận được hơn 1 ngàn lượt trả lời. Có người cho rằng, cô nên huỷ tờ séc 100 bảng đã mừng cưới, trong khi ý kiến khác lại cho rằng, cô nên thông báo cho đồng nghiệp chung của mình và cô dâu để họ biết.

Trước những phản ứng của cộng đồng mạng, cô gái này cho biết, cuối cùng cô lựa chọn cách trả lời thư của cặp vợ chồng bằng một câu: “Tôi nghĩ có lẽ đây là một sự nhầm lẫn”. Vài ngày sau, cô cho biết, cô dâu không trả lời thư.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm