‘Cô Đẩu’ Công Lý bất ngờ bặm trợn với vai người mổ lợn

12/12/2018 - 07:11
Thay vì hình ảnh điệu đà, ẻo lả quen thuộc của "Cô Đẩu" trong chương trình "Táo quân", NSƯT Công Lý đảm nhận vai diễn có vẻ ngoài bặm trợn, gai góc ở bộ phim "Những cô gái trong thành phố" sắp lên sóng VTV3.

Những cô gái trong thành phố là bộ phim do Vũ Trường Khoa - đạo diễn của loạt phim ăn khách: Sống chung với mẹ chồng, Cả một đời ân oán - đảm nhận. Phim xoay quanh số phận của 4 cô gái trẻ sống ở những vùng quê nghèo lên thành phố làm công nhân may trong một khu công nghiệp.

 

canh-phim.png
Cảnh trong phim "Những cô gái trong thành phố"
 

Điểm đặc biệt của phim là khai thác trực diện, chân thực vào mảng đời sống hiện thực của những người phụ nữ, những công nhân lên thành phố làm việc. Họ phải đối mặt với vô vàn cám dỗ và cả những cạm bẫy, thủ đoạn cạnh tranh khốc liệt. Người may mắn tìm được hạnh phúc, người không vượt qua được những cạm bẫy để rồi sa ngã. Nhưng sau tất cả, bản chất lương thiện, những giá trị tốt đẹp của con người vẫn còn nguyên vẹn.

Trong phim, NSƯT Công Lý vào vai Lâm, người đàn ông làm nghề mổ lợn và từng đi tù. Trong xóm trọ, Lâm khiến các cô gái luôn e sợ vì tính khí cộc cằn, hung dữ. Nhưng bên trong cái vẻ xù xì, thô ráp ấy lại là một người tử tế, ấm áp và luôn khao khát tình yêu thương.

Chia sẻ về vai diễn của mình, nghệ sĩ Công Lý nói vui, điều anh cảm thấy... khó chịu nhất là bị đạo diễn Vũ Trường Khoa bắt cạo trọc đầu. “Không phải vì nhân vật tôi đóng vừa đi tù về, làm nghề mổ lợn thuê mà cần phải cạo trọc cho thêm vẻ bặm trợn. Cái chính là tóc tôi bạc quá rồi, phải cắt thật ngắn đi để đỡ lộ, phù hợp với tuổi của nhân vật trong phim”, Công Lý cho biết. Anh cũng tiết lộ thêm, anh bị dị ứng với thuốc nhuộm tóc nên không thể “đổi trắng thành đen” trên đầu mình được.

Không chỉ là diễn viên, Công Lý còn đảm nhận vai trò phó đạo diễn của phim. Anh hóm hỉnh nói: “Thật sự tôi phải cảm ơn bố mẹ đã cho tôi tính đanh đá để áp dụng vào công tác đạo diễn trong phim, vì thực sự với 4-5 nữ diễn viên này, tôi không đanh đá không trị được. Dù rằng ngoài đanh đá, tôi cũng phải thường xuyên... nịnh các cô”.

1.jpg
NSƯT Công Lý trong phim

 

Ngoài NSƯT Công Lý, phim Những cô gái trong thành phố còn có sự tham gia của những diễn viên quen thuộc là Bình An, Chí Nhân, Thúy An... Đặc biệt, 4 diễn viên vào vai chính trong phim đều là những gương mặt mới: Lương Thanh, Thu Trang, Mai Anh, Kim Oanh.

Phim Những cô gái trong thành phố dài 34 tập, sẽ lên sóng VTV3 vào 21h50 các ngày thứ 4 và thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 19/12/2018.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm