Cô dâu mập trì hoãn cưới 12 năm và giảm 57kg

18/09/2016 - 16:28
Giảm gần một nửa trọng lượng cơ thể để có được vóc dáng mơ ước, cô dâu này mới đồng ý cưới. Cô tự tin bước vào lễ đường và tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc với người mình yêu.
Faye Martin, 39 tuổi, sống tại Briston (Anh) đã được bạn trai là Kevin quỳ gối cầu hôn vào năm 2004 trong một nhà hàng trước mặt đông đủ bạn bè và gia đình cô. Faye đã hét lên đồng ý ngay lập tức và không do dự gì. “Tôi yêu Kevin và muốn dành phần đời còn lại của mình bên anh ấy, nhưng sau lễ cầu hôn, tôi bắt đầu hình dung ra cảnh mình lạch bạch bước vào lễ đường trong một chiếc váy cưới trắng lớn với tất cả ánh mắt đổ dồn vào mình, tôi đã sợ hãi chứ không phải phấn khích”, Faye chia sẻ. Và chính vì không muốn mình trông giống như một cái bánh meringue khổng lồ trong ngày cưới nên cô đã lấy cớ trì hoãn đám cưới. Faye nói: “Tôi luôn biết đã có người đàn ông trong mơ của mình, nhưng tôi không có cơ thể mơ ước”
Faye thừa nhận cô mắc chứng nghiện đường, cô uống 4 lon coca mỗi ngày. Cô cũng ăn bánh quy và chocolate cả ngày, cộng với thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ. Sau đó, Faye trải qua 2 lần sinh nở nên trọng lượng tiếp tục tăng tới 127kg. Kevin đã cố gắng trấn an Faye nhưng cô vẫn cảm thấy tự ti về ngoại hình của mình. “Kevin luôn luôn nói với tôi rằng tôi đẹp bất cứ ngoại hình tôi thế nào. Chúng tôi rất hạnh phúc nên tôi đã không thấy phải thay đổi. Nhưng trong sâu thẳm, tôi đã luôn muốn kết hôn và Kevin hiểu ngày cưới tuyệt vời đó sẽ có ý nghĩa lớn thế nào với tôi. Anh ấy đã luôn hỗ trợ tôi những năm qua”, Faye chia sẻ.
Vào năm 2012, khi mua sắm ở Primark, cô đã phải nghe một lời nói vô cùng thô lỗ từ người lạ khiến cô thay đổi. “Người phụ nữ ấy nói lớn đến nỗi mọi người xung quanh quay sang nhìn tôi chằm chằm. Tôi chỉ muốn độn thổ”, Faye nhớ lại. Và khi bị mất thể diện, Faye muốn thay đổi. Cô đã nghĩ: “Giảm cân bây giờ hoặc không bao giờ”.
Sau đó, Faye gia nhập Slimming World, một tổ chức giảm cân nghiêm ngặt ở Anh. Trong 18 tháng, cô đã giảm 57kg, gần một nửa trọng lượng cơ thể và từ size 26 cô giảm xuống size 10. Cô ấy mặc vừa những bộ quần áo luôn muốn mặc. Nhưng việc giảm cân nhanh chóng khiến cô có những đám da thừa ở vùng bụng. Cô đã phải cố che giấu chúng bằng việc mặc quần bò nhưng không ngừng hoang tưởng rằng người khác có thể nhìn thấy. Faye đã phẫu thuật để loại bỏ đám da chảy xệ.
Tháng 7 vừa qua, cuối cùng sau 12 năm chờ đợi, Faye - cô dâu đã từng sợ hãi cảnh lạch bạch bước vào lễ đường trong một chiếc váy trắng lớn, cuối cùng đã nói “Em đồng ý” với chú rể Kevin trước mặt bạn bè, gia đình và hai đứa con của họ, Imogen 14 tuổi và Kalston 12 tuổi. Faye tự tin mặc chiếc váy cưới quây tuyệt đẹp. “Khi Kevin thấy tôi bước vào lễ đường, anh ấy đã cười rạng rỡ. Tôi thấy thật tuyệt vời. Chúng tôi đã có một ngày tuyệt vời. Đó là tất cả những gì tôi hy vọng và còn hơn cả mong đợi”, Faye chia sẻ.
Kevin cho biết: “Khi tôi nhìn thấy Faye bước vào lễ đường. Tôi chỉ nghĩ “wow”. Cô ấy trông rất thon thả và rất đẹp. Trọng lượng đã là một vấn đề lớn với Faye trong những năm qua và tôi biết cô ấy đã luyện tập chăm chỉ để có được thân hình mong đợi. Và tất cả nỗ lực đã được đền đáp khi tôi nhìn thấy cô ấy rất hạnh phúc. Tôi rất tự hào về vợ. Cô ấy đã làm được tất cả mọi thứ đặt ra và chúng tôi đã có những ngày vui hoàn hảo nhất”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm