Cô dâu ung thư giai đoạn cuối quyết làm đám cưới

28/11/2016 - 12:12
Đám cưới cổ tích của đôi uyên ương người Anh Callum Firks và Amber Snailham khiến nhiều cư dân mạng rơi nước mắt. Mắc ung thư giai đoạn cuối, cô dâu đã vượt qua đau đớn, mỉm cười hạnh phúc bên chú rể.
Amber Snailham (17 tuổi) ở Bristol (Anh quốc) không may bị ung thư cơ hoành từ năm 13 tuổi. Bác sĩ cho hay hiện tế bào ung thư đã di căn đến não. Trước khi từ giã cõi đời, Amber mong ước được một lần khoác lên mình bộ váy cô dâu.
Biết bạn gái không còn nhiều thời gian, anh Callum Firks lập tức cầu hôn Amber. Hôn lễ của họ vừa được tổ chức tại nhà thờ St Peter (Bristol). Đám cưới được tổ chức ấm cúng với sự giúp đỡ của gia đình, bạn bè và nhận được sự chúc phúc từ nhiều người.
Cô dâu quên hết đau đớn, bệnh tật và nở nụ cười rạng rỡ bên chú rể trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Callum và Amber trao nhau nụ hôn ngọt ngào.
Bà Vicky Bishop (38 tuổi) - mẹ chú rể Callum Firks - xúc động nói: “Callum và Amber là đôi bạn thanh mai trúc mã từ thuở nhỏ và tình yêu nảy nở dần theo năm tháng. Thật hạnh phúc khi cuối cùng các con đã được bên nhau. Đám cưới đem đến cho cả hai niềm hy vọng sống”.
Người mẹ tiết lộ để có đủ tiền tổ chức đám cưới, gia đình và bạn bè đã lập ra một trang web để quyên góp cho họ. Mục tiêu ban đầu của mọi người là 1.000 bảng Anh, song số tiền ủng hộ cuối cùng lên tới 6.000 bảng Anh.
Chuyện tình cảm động của đôi uyên ương khiến dân mạng lan truyền với nhiều giọt nước mắt chia sẻ, cảm thông.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm