Cô dâu Việt kêu cứu vì chồng tâm thần người Trung Quốc đánh đập

22/10/2016 - 11:12
Mới sang làm dâu được một thời gian nhưng Liêu Thị Mộng Trinh đã bị người chồng Trung Quốc suốt ngày đánh đập, hành hạ nơi đất khách quê người. Bà Đỗ Thị Diễm Kiều, Chủ tịch Hội LHPN xã Thới Tân (Thới Lai, TP.Cần Thơ) đã xác nhận có vụ việc trên.
Mới đây, trên Facebook cá nhân của một lao động Việt Nam đang làm việc ở Thượng Hải, Trung Quốc thông tin về trường hợp của cô dâu Việt Liêu Thị Mộng Trinh, sinh năm 1993, quê ở ấp Điền Hòa, xã Thới Tân (Thới Lai, TP.Cần Thơ) đang sống ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, bị người chồng suốt ngày đánh đập, la mắng.

Theo người này, hiện Mộng Trinh muốn về Việt Nam nhưng không biết đường, không biết tiếng và cũng không có tiền.
3.jpg
 Liêu Thị Mông Trinh bị người chồng tâm thần người Trung Quốc đánh đập, hành hạ mới khi lên cơn
Bà Đỗ Thị Diễm Kiều, Chủ tịch Hội LHPN xã Thới Tân (Thới Lai, TP.Cần Thơ) xác nhận có vụ việc trên. Theo bà Kiều, hoàn cảnh gia đình của Mộng Trinh tại Việt Nam hết sức khó khăn. Trước đây, có một người đàn ông Trung Quốc sang xin cưới Trinh và đưa cho gia đình một số tiền.

Lúc đầu bản thân Trinh và gia đình không chấp nhận nhưng sau, vì thương cha mẹ nên Trinh chấp nhận “hy sinh”, đi làm dâu nơi đất khách quê người để lấy tiền trả nợ.

“Khi qua bên thì mới phát hiện ra chồng Trinh bị câm, tâm thần. Mỗi khi lên cơn là hành hạ vợ”, bà Kiều cho hay.

Bà Đào Thị Ngọc Trang, mẹ của Mộng Trinh cho biết qua mai mối con gái bà lấy chồng Trung Quốc. Cô gái 23 tuổi đã theo chồng đến Chiết Giang được khoảng 6 tháng.

Nhiều lần bà Trang gọi điện cho con gái thì nghe con khóc và kể chuyện bị chồng đánh đập nhưng vì gia cảnh quá nghèo nên không có cách gì để cứu con.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm