Cô gái 25 tuổi tử vong khi hút mỡ bụng

12/04/2019 - 17:24
Trong khi bệnh nhân đang được hút mỡ bụng tại Bệnh viện An Việt (Hà Nội) thì xuất hiện các triệu chứng co giật. Bệnh nhân được chuyển đến Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải thông tin nữ một phụ nữ 25 tuổi đã tử vong tại BV An Việt do hút mỡ bụng. Theo thông tin phản ánh, khi bệnh nhân đang hút mỡ bụng thì xuất hiện các triệu chứng co giật. Dù bệnh nhân đã được đưa đến BV Bạch Mai cấp cứu nhưng đã tử vong.

Trước thông tin trên, chiều 12/4, BV Bạch Mai cho biết, BV đã tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân Đ.N.A (25 tuổi, Hà Nội) bị trụy mạch khi phẫu thuật. Dù đã được cấp cứu, nhưng bệnh nhân không qua khỏi.

Bệnh viện An Việt

Theo hồ sơ bệnh án, bệnh nhân đến BV An Việt (đường Trường Chinh, Hà Nội) để phẫu thuật. Tuy nhiên, ngay sau khi tiến hành khởi mê, bệnh nhân xuất hiện co giật, trụy mạch. Các y, bác sĩ BV An Việt cấp cứu rồi chuyển sang BV Bạch Mai.

Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, phải hỗ trợ hô hấp và tuần hoàn. Tại đây, BV đã làm các xét nghiệm thăm dò chức năng, chụp cộng hưởng từ. Kết quả cho thấy, hình ảnh thiếu máu não, phù não nên được áp dụng các biện pháp hồi sức tích cực. Tuy nhiên, bệnh nhân đã tử vong lúc 15h ngày 10/4. Các bác sĩ chẩn đoán, nguyên nhân tử vong là do hôn mê sâu, tổn thương thiếu máu não diện nặng, phù não nặng sau ngừng tuần hoàn.

Đạ diện Sở Y tế Hà Nội cho biết, đã nhận được thông tin vụ việc. Đồng thời, đình chỉ việc phẫu thuật thẩm mỹ, tạo hình tại BV An Việt để làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm