Cô gái bị bạn của người yêu hiếp dâm rồi sát hại

21/09/2016 - 13:17
Bạn gái của người bạn thân nhờ chở đi lấy đồ. Trên đường đi Linh nảy sinh dục vọng nên liền chở Hằng vào bãi đất trống để giở trò đồi bại. Chưa dừng lại ở đó, Linh còn ra tay sát hại Hằng, lấy điện thoại của nạn nhân rồi bỏ đi.

Lê Quang Linh (28 tuổi, ở xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) và Lò Văn Lợi (28 tuổi, ở Bá Thước, Thanh Hóa) vốn là đôi bạn thân. Cả 2 cùng xa quê ra Hà Nội mưu sinh. Vì “tình đồng hương” nên anh Lợi và Linh càng thân thiết.

Biết Linh có nhiều mối quan hệ nên khi cô bạn gái Nguyễn Thị Hằng (SN 1995, quê ở Gia Lai) đang cần việc làm anh Lợi đã tâm sự với Linh để nhờ giúp đỡ. Nhận lời bạn, Linh cho biết sẽ xin cho chị Hằng vào làm công nhân tại một xưởng may tại huyện Hoài Đức.

doi-tuong.jpg
Bị cáo Lê Quang Linh trước vành móng ngựa

Chiều ngày 9/10/2015, Linh chở chị Hằng đến doanh nghiệp để thực hiện cuộc phỏng vấn. Trong thời gian chị Hằng chờ phỏng vấn, đối tượng quay về một quán nhậu ở xã An Khánh (Hoài Đức, Hà Nội) uống rượu với anh Lợi.

Chập tối cùng ngày, chị Hằng báo tin vui là đã được công ty may đồng ý nhận vào làm việc ngay ngày hôm sau. Sau đó, chị Hằng đã đến quán nhậu nơi bạn trai và Linh đang uống rượu. Tại đây, vì quá vui mừng trước việc bạn gái đã xin được việc làm nên anh Lợi và Linh uống “tới bến”.

Cuộc vui sắp tàn, anh Lợi lấy xe máy đi mua thẻ điện thoại. Do uống quá chén nên trong lúc đi mua thẻ điện thoại, khi đến Thiên Đường Bảo Sơn anh Lợi đã không thể đi tiếp được nữa. Ghé vào ghế đá trong công viên, anh Lợi đánh một giấc ngon lành.

Khi tỉnh lại gọi điện cho bạn gái, anh này được biết chị Hằng đã nhờ Linh chở về một khu công trường xây dựng, cũng ở huyện Hoài Đức để lấy đồ dùng cá nhân để chuẩn bị cho ngày mai đi làm. Vì là chỗ bạn thân nên anh Lợi cũng không hề mảy may nghĩ đến việc tai họa sắp ập đến với người bạn gái của mình.

Về phần Linh, sau khi chở chị Hằng đi lấy được đồ, đối tượng chở chị Hằng cùng đồ đạc đến điểm hẹn gặp anh Lợi. Thế nhưng, lúc này Linh nảy sinh dục vọng thấp hèn. Lập tức, đối tượng liền phi thẳng xe máy tới khu vực vắng người qua lại và giở trò đồi bại với bạn gái của bạn.

Mặc cho cô gái ra sức chống cự và hết lời van xin nhưng tên Linh vẫn không buông tha. Hắn thẳng tay đánh chị Hằng ngất và thực hiện hành vi hiếp dâm. Trong lúc Linh đang làm điều bỉ ổi, chị Hằng bất ngờ tỉnh lại. Theo phản xạ tự nhiên, chị Hằng tiếp tục vùng vẫy, chống cự. Tuy nhiên, cô gái tiếp tục bị tên “yêu râu xanh” đánh đến ngất.

Chưa dừng lại, đối tượng còn dùng luôn áo ngực và dây đeo túi xách của nạn nhân siết cổ chị Hằng cho đến chết mới chịu buông tay. Biết chị Hằng đã chết, kẻ sát nhân thản nhiên kéo thi thể cô gái xấu số vào bụi cây dại ven đường. Trước khi bỏ đi, kẻ thủ ác còn lấy nốt chiếc điện thoại của bị hại mang về chỗ ở cất giấu.

Hành vi mất hết nhân tính của tên Linh đã bị bại lộ. Chỉ sau mấy ngày lẩn trốn, đối tượng đã bị lực lượng công an bắt giữ.

Ngày 20/9, TAND thành phố Hà Nội đã đưa đối vụ án ra xét xử. Lê Quang Linh bị truy tố 3 tội danh “Giết người”, “Hiếp dâm” và “Cướp tài sản”.

Trước vành móng ngựa, bị cáo Linh tỏ ra lì lợm, ngoan cố. Thậm chí, trong lúc HĐXX sơ thẩm xét hỏi, đối tượng bất ngờ đập đầu xuống đất tự tử buộc lực lượng cảnh sát tư pháp phải khống chế để phiên xét xử được tiếp tục.

Sau cùng, xét thấy hành vi tội phạm của Lê Quang Linh là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội,  bị cáo không còn khả năng giáo dục, cải tạo nên TAND TP Hà Nội đã quyết định tuyên phạt bị cáo này mức án tử hình.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm