Cô gái bị đánh dã man ở Vincom Bà Triệu phủ nhận quan hệ với người có vợ

29/03/2019 - 18:19
Sau khi phải nhận một trận đòn hội đồng nhừ tử vì liên quan đến chuyện ghen tuông, cô gái trẻ đã chính thức lên tiếng phủ nhận quan hệ bất chính và khẳng định mình bị oan.

Tối 27/3, trên mạng xã hội Facebook xôn xao clip đánh ghen của một nhóm người đối với cô gái trẻ tại khu vực Vincom Bà Triệu (phố Bà Triệu, Hà Nội). Vụ việc đã được một người quay video lại và post lên mạng xã hội.

Nội dung đoạn video trên cho thấy, một nhóm khoảng 10 người bao gồm cả nam và nữ đã xông vào chửi bới, đánh đập khá tàn nhẫn một cô gái trẻ. Những người này cho rằng cô gái cặp kè với một người đàn ông đã có vợ và thậm chí còn thách thức người vợ là không biết giữ chồng.

danh-ghen.jpg
Hình ảnh cô gái bị đánh ghen dã man được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

 Nhóm người trên xông vào túm tóc, vừa đánh vừa chửi cô gái cướp chồng còn dám thách thức gia đình. Họ liên tiếp thay phiên nhau dùng chân đạp mạnh vào mặt cô gái, đỉnh điểm của sự việc khi nhóm phụ nữ bắt cô gái tự lột váy. Một người bạn của cô gái đi cùng vào căn ngăn cũng bị hành hung bị thương. Sự việc chỉ dừng lại khi lực lượng bảo vệ và người dân can thiệp.

Sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút hàng vạn lượt xem, hàng nghìn bình luận. Nhiều người cho rằng, “cướp chồng” người khác thì bị đánh ghen là xứng đáng. Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến lại không đồng tình với cách hành xử của nhóm người hung hãn kia. “Việc gì cũng có cách giải quyết, đánh nhau giữa phố rồi quay clip lại đâu có gì hay ho. Không cẩn thận lại dính vào pháp luật”, một tài khoản bình luận.

danh-ghen-3.jpg
Cô gái trẻ cho rằng mình bị oan.

 Tối 28/3, đại diện công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nhận được đơn trình báo về vụ việc của người liên quan, hiện đang phối hợp với lực lượng chức năng điều tra, xác minh để làm rõ vụ việc.

Về phía cô gái bị đánh ghen, sau vụ việc cô và người bạn đã được người dân đưa tới bệnh viện để chăm sóc vết thương.

Tối 28/3, cô gái cũng đã viết một tâm thư khá dài trên trang cá nhân của mình, khẳng định mình oan ức, mong muốn cư dân mạng tìm hiểu rõ sự việc, tránh việc xúc phạm tới cô cũng như tìm lại công bằng cho chính mình.

Nội dung bức thư như sau: Tôi tên là Lê Thùy Trang, vào tối ngày 27/03/2019 (tức hôm qua) tôi cùng bạn đi xem phim ở Vincom Bà Triệu. Khoảng 21h hơn chúng tôi bắt taxi để về nhà thì bất ngờ có một nhóm người cả nam và nữ lao vào đánh đấm tôi. Vừa đánh vừa la lên rằng tôi cướp chồng của một chị nào đó. Họ không cho tôi giải thích hay nói một câu nào mà cứ thế cả nhóm thay nhau đánh đạp vào mặt vào ngực tôi khiến tôi tổn thương.

Lúc này tôi mới sực nhớ ra rằng cách đây vài tháng, chính xác là trước tết, tôi có gặp một người đàn ông khi đi chung với bạn bè ở một club. Nhưng sự thật là giữa tôi và anh ta không có một mối quan hệ nào, không qua lại với nhau bao giờ.

Nhưng chị vợ cứ kiếm chuyện dù tôi đã khẳng định mình và chồng chị ta không liên quan gì đến nhau. Tưởng chị ta đã hiểu nhưng tối qua họ kéo bạn bè đến đánh tôi ra nông nỗi này, dùng những lời nói lăng mạ chà đạp lên danh dự của tôi. Tôi chưa hề thách thức như những lời chị ta nói, tôi cần bằng chứng việc tôi ngoại tình với chồng chị và thách thức bên chị”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

phunuvietnam.vn tiếp tục thông tin.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm