Cô gái bị dọa tung ảnh 'nóng' vì đòi chia tay sau khi sống chung

17/11/2018 - 04:57
Biết em đòi chia tay, anh liên tục uy hiếp em, cất giữ những tấm hình nhạy cảm của em và anh ấy. Anh còn đe dọa, nếu ngày nào trở về nhà không thấy em thì ngày hôm đó, những tấm hình này sẽ được tung lên mạng xã hội.

Cô gái 26 tuổi ngồi ở quán nước gần khu công nghiệp Tiên Sơn (huyện Tiên Sơn, Bắc Ninh) rầu rĩ kể: “Em giờ như cá nằm trên thớt vậy, có lúc nghĩ chỉ muốn chết cho xong, nhưng em thương mẹ, em cần phải làm chỗ dựa cho mẹ lúc tuổi già. Giờ em không biết phải làm sao?".

Bùi Thị Lan Anh (tên cô gái) kể: “Em quen bạn trai được 6 năm, sau 2 lần đưa anh về quê chơi, gia đình em không chấp nhận và phản đối kịch liệt. Bởi dòng họ em, ai cũng lấy chồng giàu có, còn gia đình anh lại rất nghèo, không học hành đến nơi đến chốn”.  

Em và anh sống xa nhà, làm cùng công ty, vì yêu nhau và xác định sẽ lấy nhau, nên 2 đứa sống chung để chăm sóc được nhau và bớt tiền thuê nhà.

buon2.jpg

 

Tình cảm trước đây của 2 đứa rất hài hoà, vui vẻ, hạnh phúc, nhưng từ ngày anh bị gia đình em phản đối, anh hay bực tức, cáu bẳn. Thậm chí, việc em lấy lương tháng và gửi gần hết về quê cho mẹ, anh cũng nói em rằng, mẹ em ở nhà không thiếu tiền, gửi về ít thôi, còn phải giữ lại để tích góp, xây dựng tương lai. Em không muốn như vậy, vì trước nay em vẫn gửi lương tháng về cho mẹ gần hết. Đó là trách nhiệm của em với mẹ, hỗ trợ mẹ nuôi em trai chưa có việc làm. Quan điểm khác nhau về tiền và cuộc sống, nên càng ngày em và anh càng cãi nhau nhiều hơn.

Em thấy rất buồn và muốn chia tay anh, mỗi người sống riêng ra một phòng trọ như trước đây cho khỏi phiền nhau, nhưng anh không đồng ý. Anh còn doạ, nếu em bỏ anh, chia tay anh, anh sẽ nói cho gia đình em biết hết chuyện 2 đứa đã sống chung như vợ chồng 2 năm nay.

Gia đình em rất tin tưởng và kỳ vọng ở em, giờ nếu mẹ em biết chuyện em sống với anh, không biết mẹ em sẽ ra sao? Vì mẹ em sức khỏe yếu, bị bệnh tim nặng, em sợ mẹ không chịu nổi khi vẫn kỳ vọng và nghĩ con gái ngoan của mẹ thông minh, giỏi giang lắm.

Hiện gia đình em đang muốn em về quê xin việc và lấy chồng ở quê. Em cũng muốn chia tay anh, nên muốn nhân cơ hội này sẽ về quê theo ý gia đình để dứt tình anh luôn.

Biết ý em, anh liên tục uy hiếp em, cất giữ những tấm hình nhạy cảm của em và anh và còn đe doạ, nếu một ngày nào anh ấy trở về nhà không thấy em, thì cũng ngày hôm đó, những tấm hình này sẽ được tung lên mạng xã hội.

Những lời đe doạ của anh càng thôi thúc em muốn bỏ đi thật nhanh, nhưng em rất hoang mang, lo sợ. Nhất là không muốn gần gũi với anh ta hàng ngày nữa. Em có lúc đã quẫn trí nghĩ đến cái chết để thoát khỏi bế tắc này. Nhưng nghĩ đến mẹ, em lại chỉ biết khóc vì mình quá dại dột, buông thả. Mẹ em cũng ly thân với bố lâu rồi, mẹ ở vậy nuôi 2 chị em. Em trai học hết cấp 3 nhưng chỉ ham chơi, lêu lổng, không chịu tìm việc kiếm sống, nên em rất thương mẹ. 

Lan Anh cho biết, nghe lời mách bảo của chị cùng công ty, cô đã mạnh dạn làm đơn khai báo công an nơi tạm trú, để phòng tránh chuyện cô bị bêu xấu lên mạng xã hội. Lan Anh thừa nhận: “Chắc chắn em cũng không thể giấu mẹ mãi được, nên em phải về quê nói cho mẹ biết mọi chuyện. Hy vọng mẹ sẽ hiểu và giúp em thoát khỏi mối tình đầy rắc rối này”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm