Cô gái bị lột da đầu vì vướng tóc vào đu quay

20/09/2018 - 19:55
Một thợ làm tóc 21 tuổi người Philippines không may bị lột da đầu khi ngủ quên trên cabin của đu quay khiến tóc bị vướng vào bánh răng đu quay.

Sau chuỗi ngày điều trị phục hồi da đầu đau đớn, Guyguy Salvador đã quyết định chia sẻ về tai nạn khủng khiếp khiến cô bị mất cả mái tóc dài suôn mượt và da đầu.

co-gai-bi-lot-ca-da-dau-vi-vuong-toc-vao-du-quay.jpg
Salvador đã bị mất đi mái tóc dài và da đầu chỉ vì ngủ quên trên đu quay.

Tháng 7 vừa qua, Salvador đến chơi tại hội chợ ở tỉnh Surigao del Sur, Philippines. Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, khi ngồi trên cabin đu quay, cô ngủ thiếp đi vì mệt mà không ngờ mái tóc dài của cô lại bay ra khỏi cabin và mắc vào bánh răng đu quay lúc nào không hay.

Salvador cuối cùng đã bừng tỉnh vì đau đớn như da đầu bị xé toạc. Nghe thấy tiếng hét của cô, bạn bè cô đã tới giúp đỡ. Đồng thời, người điều khiển đu quay cố gắng dừng chiếc đu quay lại. Tuy nhiên, Salvador đã phải đối mặt với cơn đau kinh hoàng cho đến khi cabin đu quay của cô xuống tới mặt đất.

Khi nhận ra chuyện gì đã xảy ra, Salvador đã ngất xỉu và video được ghi lại tại hiện trường cho thấy, cô đang được bế ra từ cabin đu quay khi đầu chảy rất nhiều máu.

co-gai-bi-lot-ca-da-dau-vi-vuong-toc-vao-du-quay-1.jpg
Chiếc đu quay nơi xảy ra tai nạn.

Salvador chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ bị đau đến như vậy. Tôi rất đau đớn. Khi tôi nhìn thấy máu và những gì xảy ra, tôi đã ngất đi”.

Sau khi rời khỏi cabin đu quay, Salvador được đưa đến Trung tâm Y khoa Nam Philippines, nơi cô phải ở lại trong 6 tuần để các bác sĩ thực hiện ghép da đầu. Đến ngày 17/9, cô mới được ra viện.

co-gai-bi-lot-ca-da-dau-vi-vuong-toc-vao-du-quay-2.jpg
Salvador đã phải trải qua 6 tuần điều trị ghép da tại bệnh viện.

“Tôi nghĩ rất nhiều về những gì đã xảy ra. Tôi ước tôi có thể quay ngược thời gian và thay đổi mọi thứ. Nhưng nó đã xảy ra. Vết thương vẫn còn rất đau nhưng tôi cảm thấy biết ơn vì tôi vẫn còn sống. Nhiều người còn gặp những tai nạn tồi tệ hơn. Tôi cầu mong, da đầu tôi sẽ hồi phục và tôi lại có thể nuôi tóc giống như trước đây”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm