Cô gái bị người yêu thiêu sống: 16 tháng, 52 cuộc phẫu thuật

17/12/2016 - 09:45
'Tôi chẳng bao giờ nghĩ con người lại có thể ác đến như vậy', người phụ nữ bị thiêu sống vẫn bàng hoàng trước sự tàn độc và vô tâm của bạn trai mình sau 16 tháng điều trị liên tiếp tại bệnh viện.

Vì không thể đến dự phiên xét xử người bạn trai cũ là Michael Slager (41 tuổi), cô Judy Malinowski (33 tuổi) ở Gahanna, bang Ohio, Mỹ, quyết định mời truyền thông đến tận phòng bệnh, nơi cô đã điều trị liên tục trong 16 tháng qua để chứng kiến cơn ác mộng mà cô phải trải qua.

Nhớ lại giây phút kinh hoàng khi gã bạn trai cầm thú đổ xăng vào người cô sau cuộc cãi vã tại một trạm xăng Speedway ở Gahanna, vào tối 2/8/2015, Judy đau xót: “Tôi chẳng bao giờ nghĩ con người lại có thể ác đến như vậy”.

ba-me-2-con-bi-nguoi-yeu-thieu-song-bong-80-co-the.jpg
 Judy Malinowski bị bỏng 80% cơ thể sau khi bị bạn trai tẩm xăng và thiêu sống tại một trạm xăng ở Ohio, Mỹ.
ba-me-2-con-bi-nguoi-yeu-thieu-song-bong-80-co-the-2.jpg
 Chân dung gã người yêu vô nhân tính Michael Slager.

Về phần mình, trước tòa, Slager liên tục khẳng định rằng việc Judy bị bỏng chỉ là do tai nạn khi anh ta cố châm một điếu thuốc. Luật sư của Slager cho biết anh ta cũng bị bỏng nặng khi cố gắng dập tắt ngọn lửa trên người Judy. Còn cha của Slager, ông Harold, khăng khăng rằng con trai mình chỉ sơ ý vì: “Slager yêu Judy”.

Nhưng trong bản tố cáo của Judy, cô khẳng định: “Không còn gì để nói về một người như Slager. Anh ta thực sự là một kẻ không có linh hồn”.

Theo thông tin từ Trung tâm y tế Đại học bang Oregon Wexner, nơi Judy nằm điều trị, ngọn lửa kinh hoàng đã khiến bà mẹ 2 con này phải vật lộn với sự đau đớn trong suốt 1 năm rưỡi qua. Thậm chí đến nay, cô vẫn tiếp tục phải chịu đựng những cơn đau dai dẳng trong phòng hồi sức cấp cứu.  80% cơ thể Judy bị bỏng độ 4 và 5. Còn 2 ngón tay và cả 2 tai của cô đều đã bị cắt bỏ vì hoại tử.  

Vì khí quản bị tổn thương nặng nên Judy cũng không thể tự thở và nói chuyện bình thường.  

Trên người Judy vẫn còn rất nhiều vết thương hở lớn, đặc biệt là ở vùng lưng và mông. Những vị trí này đều cần phải ghép da để có thể phục hồi, vậy nhưng với Judy, điều đó là bất khả thi vì cô không thể nằm sấp vì khó thở. Chỉ mới tuần trước, cô vừa phải trải qua cuộc phẫu thuật thứ 52.

ba-me-2-con-bi-nguoi-yeu-thieu-song-bong-80-co-the-1.jpg
 Sau 16 tháng điều trị, hiện tại Judy vẫn phải chịu đựng những vết thương hở nghiêm trọng.

Judy và mẹ của cô đang cố gắng đấu tranh để bắt Slager phải đền tội. Cô cho biết với những tổn thương kinh hoàng mà mình phải chịu đựng và thậm chí, nếu như cô không thể chịu thêm được nữa trong tương lai, Slager phải chịu tội danh giết người và ít nhất phải bị tuyên án tù chung thân.

Tuy nhiên, tại phiên tòa vừa qua, người bạn trai ác độc của Judy chỉ bị kết án tối đa 11 năm tù giam vì tội cố ý phóng hỏa giết người, sở hữu các công cụ phạm tội và tấn công bạo lực bạn gái.

Với kết quả này, mẹ con Judy đều cảm thấy không hài lòng. “Như vậy là quá dễ dàng cho anh ta”, cô nói.

Từ giường bệnh, Judy thì thào rằng không có bất cứ người nào đáng phải chịu những nỗi đau mà cô đang phải chịu đựng. Cô gửi một thông điệp tới các nạn nhân khác của bạo lực gia đình rằng: “Hãy tìm sự trợ giúp và chạy thoát thân!”

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm