Cô gái bị sát hại rồi phân xác phi tang là nhân viên bán hàng ở sân bay

04/06/2018 - 21:55
Sau 1 ngày con gái mất tích, gia đình cô đã báo công an và lên Facebook nhờ cộng đồng tìm kiếm. Nào ngờ, 3 ngày sau, cha mẹ lại nhận được hung tin: Con gái bị bạn trai giết một cách tàn nhẫn rồi phân xác mang từ TPHCM tới Tây Ninh phi tang.

Tối 4/6, Công an Tây Ninh và Công an TPHCM phối hợp di lý Vũ Ngọc Hiếu (29 tuổi, quê Gia Lai) đến xã Long Chữ, huyện Bến Cầu, Tây Ninh, để tìm lại phần thi thể nạn nhân Đ.Y.N (27 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TPHCM) vừa bị phi tang.

Nạn nhân N. là cô gái xinh đẹp, giỏi giang.

Theo nguồn tin, sau khi giết nạn nhân rồi phân xác ra nhiều phần ở phòng trọ nằm trong hẻm 146 (đường số 8, P.11, Q.Gò Vấp, TPHCM), khoảng 1h sáng 4/6, Hiếu điện thoại cho một người bạn tên Sang thông báo có việc lên Tây Ninh nên ghé thăm.

Sang có một căn nhà không người ở tại địa chỉ ấp Trâm Vàng 2, xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu, Tây Ninh, nên hướng dẫn Hiếu tự lấy chìa khóa mở cửa vào phòng ngủ tạm hết đêm.

Căn nhà trong hẻm - nơi xảy ra vụ việc.

Sáng cùng ngày, Sang rủ Hiếu đi uống cà phê tại thị trấn Gò Dầu. Trên xe máy của Hiếu có chở một thùng xốp và túi nylon màu đen. Ngửi thấy có mùi tanh bất thường nên Sang sờ vào túi nylon và phát hiện chân người. Do quá sợ hãi, Sang không dám nói gì với Hiếu.

Sau đó, Hiếu chạy xe đến xã Long Chữ, huyện Bến Cầu, Tây Ninh (gần biên giới Campuchia). Khi Hiếu đi được một đoạn, Sang đã đến Công an huyện Gò Dầu trình báo vụ việc.

Nhận được tin báo, Công an huyện Gò Dầu khẩn cấp đuổi theo đối tượng và bắt giữ Hiếu ngay trong chiều cùng ngày. Tại cơ quan công an, Hiếu khai có quan hệ tình cảm với nạn nhân Đ.Y.N. Thời gian gần đây, hai người xảy ra mâu thuẫn do Hiếu ghen tuông. Sau khi sát hại bạn gái của mình, Hiếu phân xác nạn nhân thành nhiều phần rồi bỏ một phần trong túi nylon và mang phi tang tại xã Long Chữ, huyện Bến Cầu.

Trước đó, ngày 2/6, cha nạn nhân là ông Đàm Anh D. (ngụ xã Quy Đức, huyện Bình Chánh, TPHCM) đã trình báo công an xã Quy Đức (huyện Bình Chánh) vì 2 ngày không liên lạc được với con gái. Đồng thời, ông D. còn đăng tin lên mạng nhờ cộng đồng giúp đỡ tìm con.

Đến chiều 4/6, gia đình ông D. bất ngờ nhận được thông tin từ công an cho biết con gái của ông có khả năng là nạn nhân bị sát hại ở quận Gò Vấp và đề nghị ông bà lên xác nhận.

Vợ chồng ông D. hốt hoảng chạy đến với hy vọng không phải N. bị hại nhưng sự thật kinh hoàng đã xảy đến. Được biết, N. là nhân viên bán đồ lưu niệm cho Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (Q.Tân Bình). Ngày 31//5, N. vẫn đi làm bình thường. Mọi người bị mất liên lạc với N. từ tối 31/5 đến nay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng TPHCM và Tây Ninh tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm