Cô gái đâm chết chồng cũ khai gì tại cơ quan điều tra

28/09/2017 - 16:27
Nghe tin vợ cũ có người yêu mới, anh Trung nổi cơn ghen chạy đến truy hỏi gây sự vì anh vẫn còn rất yêu người phụ nữ ấy. Nào ngờ, trong lúc đôi co, chị tức giận rút dao đâm chết chồng cũ rồi bỏ trốn.

Ngày 28/8, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Kiều Phương (SN 1994, ngụ tỉnh Kiên Giang, trú tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân là Nguyễn Hoàng Trung (SN 1987, ngụ tỉnh Tiền Giang, trú tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu), chồng cũ của Phương.

1_39118.jpg
Đối tượng Nguyễn Thị Kiều Phương tại cơ quan điều tra.

 

Tại cơ quan công an, Phương khai nhận chiều tối 26/9, anh Trung đi làm về và tìm tới quán cà phê Sao Mai (ấp Phú Thạnh, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu), nơi Phương làm việc để nói chuyện. Trong lúc hai người lời qua tiếng lại, Trung nghi ngờ Phương có người yêu mới nên nổi cơn ghen tuông chửi bới và gây sự vô cớ. 

Không muốn tranh cãi với chồng cũ, Phương bỏ xuống bếp thì anh Trung vẫn đi theo và tiếp tục chửi mắng thậm tệ hơn. Trong lúc nóng giận, Phương không kiềm chế được cảm xúc nên đã rút dao gần đó đâm anh này ngã gục tại chỗ.

Sau khi gây án, Phương hoảng sợ nên đi tới một khách sạn tại khu vực ven khu công nghiệp Phú Mỹ lẩn trốn. Tối cùng ngày, Phương bị công an phát hiện và bắt giữ. Vừa tới trụ sở, Phương bật khóc và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo lời khai của Phương tại cơ quan điều tra, nghi can và nạn nhân Trung từng là vợ chồng với nhau, do mâu thuẫn nên cả hai đã ly hôn. Phương dọn ra thuê ở trọ và phục vụ cho quán cà phê Sao Mai, địa điểm xảy ra vụ án mạng nói trên. Còn anh Trung làm công nhân cho một công ty dệt cũng gần đó.

Theo một số bạn bè của Trung, dù hai người đã li dị nhưng Trung vẫn còn tình cảm nên thường tìm tới nơi vợ cũ làm việc tìm cách níu kéo. Gần đây, Trung nghe chuyện Phương có người tình mới nên tới quán nhiều hơn để khuyên Phương quay lại. Phương không đồng ý, anh Trung tỏ ra ghen tuông và nhiều lần gây sự tìm cách đánh đập nên Phương càng bực tức.Trước ngày xảy ra sự việc, anh Trung nhậu say và tâm sự rất đau khổ vì chị Phương quen người khác.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm