Cô gái đâm người yêu tử vong vì bị tát vào mặt

22/02/2018 - 17:05
Đi dự sinh nhật bạn, trong lúc mâu thuẫn, cãi vã với bạn trai và bị anh Nghĩa tát vào mặt, cô gái đã rút dao xếp trong người đâm vào ngực anh này dẫn đến tử vong.

Ngày 22/2, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Cù Thị Mỹ Duyên (20 tuổi, ngụ xã Mỹ Hạnh Trung, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân của Duyên chính là người yêu của cô này - anh Đặng Trọng Nghĩa (21 tuổi, ngụ thị trấn Mỹ Phước, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang).

Theo thông tin ban đầu, tối 20/2, anh Nguyễn Trung Nguyên tổ chức sinh nhật tại nhà ở ấp Mỹ Đa, xã Mỹ Hạnh Trung, thị xã Cai Lậy cùng một số người bạn. Trong đó, có Nghĩa và Duyên tham dự.

c-th-m-duyn.jpg
Khu vực xảy ra vụ án.

 

Sau khi tàn cuộc, Nghĩa đã kêu Duyên ra ngoài nói chuyện vì sao mấy ngày nay Duyên không trả lời điện thoại và tin nhắn của mình. Duyên vùng vằng trả lời rằng do giận anh Nghĩa vì quay lại với người yêu cũ. Sau đó, anh Nghĩa đã dang tay ôm Duyên, nhưng bị cô này phản đối quyết liệt.

Nghe tiếng la hét của Duyên nên nhiều người trong nhà anh Nguyên đã nhanh chóng chạy đến can ngăn và có va chạm làm Nghĩa ngã xuống đất. Tức giận, Nghĩa đã cầm hai vỏ chai bia gần đó đuổi đánh nhóm người can ngăn, tuy nhiên nhóm người này chạy vào nhà anh Nguyên ẩn nấp nên Nghĩa ra về.

Tưởng rằng mọi chuyện đã ổn thỏa, nhưng sau đó, Nghĩa lại chạy về huyện Tân Phước huy động một nhóm bạn (khoảng 5 người ) mang theo hung khí quay lại tiệc sinh nhật để “tính sổ” với nhóm người trên.

Trong lúc nhóm bạn của Nghĩa vào nhà anh Nguyên la hét, thì ở ngoài Duyên dùng dao đâm thủng lốp xe của Nghĩa. Thấy vậy, Nghĩa nổi giận nên vung tay tát vào mặt Duyên, bất ngờ Duyên rút trong người ra một dao xếp đâm một nhát chí mạng vào ngực Nghĩa khiến nạn nhân ngã gục. Sau đó, Duyên đã cùng nhiều người nhanh chóng đưa Nghĩa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng Nghĩa đã tử vong.

Hiện vụ án đang tiếp tục được cơ quan Công an điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm