'Cô gái đến từ hôm qua' chúc Valentine các fan

14/02/2017 - 14:35
Nhân Ngày lễ Tình yêu 14/2, dàn diễn viên 'Cô gái đến từ hôm qua' vừa tung clip nóng hổi, gửi lời chúc hạnh phúc đến các cặp đôi và cũng không quên chúc các bạn vẫn đang cô đơn mau tìm được 'một nửa' yêu thương.
Trong trailer đầu tiên được tung ra trước Tết của phim, “Cô gái đến từ hôm qua” Miu Lê duyên dáng trong tà áo dài trắng và “anh chàng si tình” Ngô Kiến Huy đã khiến nhiều bạn trẻ bồi hồi xao xuyến. Cặp đôi này lại tiếp tục "bắn tim" khán giả với những lời chúc vô cùng ngọt ngào nhân Ngày lễ Tình yêu, chàng “Bắp” Ngô Kiến Huy còn hài hước chúc các bạn nữ có một mùa bội thu quà.
unnamed.jpg
Bộ phim “Cô gái đến từ hôm qua” được chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh
Cặp đôi “oan gia” Jun Phạm và Hoàng Yến Chibi thì chúc các bạn nào vẫn còn 'FA' (cô đơn) mau chóng tìm được 'một nửa' yêu thương, đồng thời còn không quên “nhắc khéo” khán giả hãy đón xem bộ phim hay nhất về tuổi học trò - "Cô gái đến từ hôm qua" sẽ ra rạp từ ngày 21/4 tới đây.
 
co-gai-m.jpg
Các diễn viên chính trong phim
“Thầy thể dục đẹp trai” - diễn viên Tùng Min - cùng hot girl Lê Hạ Anh (vai Chiêu Minh) chúc các cặp đôi một mùa Valentine ấm cúng và hạnh phúc bên người yêu.

* Xem clip các diễn viên gửi lời chúc Valentine:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm