Cô gái giả vờ bị cướp iPhone7 vì lo bố mẹ mắng

21/02/2017 - 11:17
Sợ bố mẹ mắng, Nguyễn Vân Anh (SN 1994) ở phường Đức Giang, quận Long Biên (Hà Nội) đã tự bịa ra chuyện mình bị cướp điện thoại iPhone7 và 50 triệu đồng.

Khoảng 11h ngày 20/2, Nguyễn Vân Anh đến công an phường Đức Giang trình báo về việc, sáng ngày 20/2, trong khi một mình điều khiển xe máy qua địa bàn Tổ 5 phường Đức Giang, cô bị 1 hay 2 thanh niên áp sát, dùng bình xịt hơi cay phun vào mặt. Sau vụ tấn công bất ngờ đó, Vân Anh bị choáng váng. Cô gái này đã ngã xe và không nhìn thấy gì. Sau vụ tấn công, Vân Anh phát hiện bị mất chiếc điện thoại di động iPhone 7 và 50 triệu đồng để trong cốp xe máy.

Quá trình xác minh, điều tra, cơ quan điều tra quận Long Biên đã phát hiện những dấu hiệu bất thường trong lời khai của cô gái này.

van-anh.jpg
Vân Anh sẽ bị xử lý về hành vi thông tin sai sự thật.

Cán bộ điều tra đưa ra nhận định: Vân Anh không giải thích được nguồn gốc số tiền 50 triệu đồng. Tiếp đó các nhân chứng, người dân quanh khu vực xảy ra vụ việc, đều khẳng định không phát hiện điều bất thường, trong khung giờ từ 10h đến 11h. Hơn nữa, cô gái trẻ này không có vết xây xát cũng như dấu hiệu tổn thương ở vùng mặt, nếu như đúng là bị kẻ xấu xịt hơi cay.

Trước những phân tích của cơ quan điều tra và sự trả lời bất nhất về vụ việc, cuối cùng, Vân Anh đã phải khai nhận vụ cướp tiền, điện thoại di động là… hoang tưởng. Bước đầu, Vân Anh khai do bị mất chiếc điện thoại di động nên lo sợ bố mẹ mắng và đã nghĩ ra cách đến trình báo cơ quan Công an là bị cướp (?!)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm