Cô gái giăng lưới bắt sống tài xế uber hiếp dâm, cướp điện thoại

14/12/2017 - 15:04
Cô gái đặt dịch vụ xe ôm Uber đi từ quận 12 về quận Bình Tân, nhưng không ngờ sau đó bị tài xế cướp điện thoại và giở trò đồi bại. Nhưng nạn nhân đã mưu trí giăng lưới bắt sống kẻ đồi bại.

Ngày 14/12, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết đang tạm giam đối tượng Nguyễn Dương Khánh (SN 1992, ngụ huyện Cần Giờ, TPHCM) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản” và “Hiếp dâm”. Trước khi bị bắt giữ, Khánh hành nghề tài xế xe ôm Uber.

Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng 10/12, chị Đ.T.T.H (SN 1996, quê Đồng Tháp, ngụ quận 7) dùng điện thoại đặt dịch vụ Uber đi từ quận 12 về quận Bình Tân và Khánh đã tới địa điểm ở quận 12 chở chị H. Trên đường đi, Khánh mượn điện thoại đắt tiền của chị H. với lý do xem bản đồ.

taixeuber.jpgĐối tượng Nguyễn Dương Khánh.
 

Khi đi ngang bãi đất trống ở khu phố 6 phường Bình Trị Đông B (quận Bình Tân) vắng người, Khánh bất ngờ dừng xe lại. Thấy có vẻ không bình thường, chị H. yêu cầu Khánh trả lại điện thoại thì tài xế này nói “Cướp luôn” rồi bất ngờ rút dao khống chế, hiếp dâm chị H. ngay tại bãi đất trống.

Sau đó, Khánh uy hiếp và buộc chị H. lên xe chở đến giao lộ Quốc lộ 1 - Phan Văn Hớn (quận Bình Tân) rồi yêu cầu chị này xuống xe, tự đi về.

Đến trưa cùng ngày, Khánh ngủ dậy thấy điện thoại chị H có cuộc gọi nhỡ. Sau đó, Khánh liên lạc lại thì gặp chị H và được chị này rủ đi “vui vẻ” để chuộc lại chiếc điện thoại. Tưởng cô gái thích mình, khoảng 15h cùng ngày, Khánh đến điểm hẹn ở đường Trần Xuân Soạn (phường Tân Hưng, quận 7) để gặp chị H. thì bị bạn trai của nạn nhân cùng người dân bắt gọn.

taixe-uber-2.jpgKhánh cúi đầu khai nhận về hành vi phạm pháp của mình.
 

Tại cơ quan Công an, Khánh tỏ ra rất hối lỗi về hành vi đồi bại của mình và cho biết mới bắt đầu làm tài xế xe ôm Uber được một thời gian ngắn. Để kiếm được tiền nhiều hơn nên Khánh thường nhận khách vào ban đêm. Và do sợ gặp phải cướp nên trong người Khánh lúc nào cũng thủ theo một con dao bấm để phòng thân.

Riêng chiếc điện thoại của nạn nhân, gã tài xế này cướp luôn vì sợ nạn nhân có thông tin đặt xe trên hệ thống sẽ tìm ra hắn. Nhưng cũng chính từ chiếc điện thoại mà chị H. đã hẹn gặp được Khánh và sau đó Khánh bị bắt giữ.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm