Cô gái khiếm thị với ước mơ trở thành MC xuất hiện trong 'Điều ước thứ 7'

02/06/2018 - 11:55
Ước mơ được là người dẫn chương trình đối với một cô gái khiếm thị tưởng chừng quá xa xôi nhưng đã trở thành hiện thực khi Lê Hương Giang, cô gái khiếm thị xuất hiện trong chương trình Điều ước thứ 7, số 44.
fullsizerender-6.jpg
MC khiếm thị Hương Giang trên sóng truyền hình

9h sáng thứ bảy, ngày 2/6/2018, Lê Hương Giang, sinh năm 1995 - cô gái khiếm thị mà báo Phụ nữ Việt Nam đã có cuộc trò chuyện trước đó - đã trở thành nhân vật chính của chương trình Điều ước thứ 7. 

Câu chuyện của Hương Giang đã truyền cảm hứng cho rất nhiều độc giả. Bệnh thoái hoá võng mạc đã vĩnh viễn cướp đi ánh sáng đôi mắt của Lê Hương Giang năm cô học lớp 6. Dần thích nghi và trải nghiệm cuộc sống dần dần chìm vào bóng tối, Giang lớn lên, vững vàng, tự tin, yêu đời, cảm nhận niềm hạnh phúc có mẹ cha, bạn bè, người thân...

Cách đây 4 ngày, trên trang cá nhận của mình, Hương Giang chia sẻ về dấu ấn đặc biệt của mình khi lần đầu tiên sẽ xuất hiện trong vai trò MC Cà phê sáng của VTV3 cùng những háo hức của cô khi chào đón những thay đổi mới trong công việc.

fullsizerender-4.jpg
Hương Giang và MC Lê Anh trong chương trình Điều ước thứ 7
fullsizerender-3.jpg
Nụ cười tự tin của MC Hương Giang bên MC chuyên nghiệp Lê Anh
fullsizerender.jpg
Mẹ Hương Giang tâm sự: “Thành công từng bước của con là thành công của toàn gia đình. Mỗi bước đi của con là sự nỗ lực, sự cố gắng, mỗi sự nỗ lực, cố gắng đó đánh đổi và trả giá rất nhiều”.

Hơn 10 năm qua, cô gái này luôn sống tự tin và vươn lên ôm ấp ước mơ trở thành nữ MC khiếm thị đầu tiên của show truyền hình thực tế trên sóng VTV.

fullsizerender-5.jpg
Người bạn luôn đồng hành với Hương Giang trong những ngày đầu bước chân vào nghề báo là anh Lý Hoàng Văn, anh cũng là một người khiếm thị.

Qua chương trình "Điều ước thứ 7", Hương Giang đã thực hiện được ước mơ của mình.

Điều ước thứ 7 hôm nay không chỉ đưa đến cho người xem câu chuyện xúc động về một điều ước trở thành sự thật. Điều ước hôm nay truyền đến cho khán giả chúng tôi niềm tin vào cuộc sống.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm