“Cô gái mù” Trúc Phương hát bolero chinh phục Kim Tử Long, Thanh Hằng

05/12/2017 - 13:48
Đêm thi đầu tiên vòng Nhạc hiện đại kết thúc với sự xúc động mạnh mẽ dành cho cô gái mù Trúc Phương. Vượt qua hạn chế của đôi mắt, cô nàng có biệt danh sầu nữ đã đem đến tiết mục trọn vẹn, đẹp cả về phần nghe lẫn phần nhìn.
“Cô gái mù” Trúc Phương đang là một trong cái tên thu hút nhiều sự chú ý nhất hiện nay của Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ. Gây sốt với giọng hát trong trẻo và đầy nội lực, Trúc Phương nhận nhiều tình cảm của khán giả. Tuy nhiên, việc thiếu đi ánh sáng đôi mắt đã hạn chế rất nhiều khả năng trình diễn của cô nàng.

Nữ HLV Thoại Mỹ đã rất cẩn thận, đo ni đóng giày để Trúc Phương có thể trình diễn tốt nhất. Ở vòng này, “sầu nữ” Trúc Phương thể hiện bài tân cổ trên nền nhạc Bolero Chuyện tình không dĩ vãng. Bên cạnh đó, tạo hình cổ trang thướt tha của thí sinh cũng thu hút ánh nhìn của khán giả.
Trúc Phương (áo trắng) trong hình ảnh cổ trang thể hiện tiết mục Chuyện tình không dĩ vãng

HLV Kim Tử Long cho biết một lần nữa, Trúc Phương đã chinh phục trái tim của mình nhờ giọng ca não lòng, mùi mẫn như ru hồn. Nam HLV cũng nhận ra khi “sầu nữ” vào vọng cổ, có những chữ nhấn nhá, luyến láy rất giống Thu Vân - Quán quân mùa 1. Tiếp đó, Thoại Mỹ cho biết bản thân rất muốn khai phá diễn xuất của học trò nhiều hơn nhưng chưa thể vì Trúc Phương bị hạn chế trong di chuyển. Chị dành lời động viên cho thí sinh vì màn trình diễn tốt hơn mong đợi. Thoại Mỹ nhận xét Trúc Phương đã làm bằng tất cả tấm lòng, cả trái tim yêu nghề để mang lại bài thi trọn vẹn. Cô cũng trải lòng về sự chịu khó của Trúc Phương khi học trò chủ động nhờ cô gửi email qua lại để trao đổi, góp ý. Khi mọi người thắc mắc về cách cô nàng đọc email, Trúc Phương chia sẻ mình đã nhờ bộ đọc Google dành cho người khiếm thị.

Cùng xem lại clip phần trình diễn đầy xúc động của Trúc Phương:



Nhân dịp này, Trúc Phương cũng gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức, 3 HLV, các thí sinh và khán giả. Cô gái trẻ cũng tiết lộ từng đăng ký rất nhiều cuộc thi khác nhưng đều không được chọn cho đến khi tham gia Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ. Cả ba HLV dành nhiều lời động viên cho thí sinh. Thoại Mỹ khuyên Trúc Phương hãy cứ trau dồi, học hỏi, “thế giới bên ngoài hãy để cô chú lo” khiến khán giả ấm lòng với tình người, tình nghệ sĩ tràn ngập khán phòng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm