Cô gái nghi bị bạn trai Việt kiều dội bom sơn vì chưa trả đủ quà

26/08/2017 - 13:05
Trong thời gian yêu nhau, bạn trai Việt kiều cho tiền và tặng chị H. nhiều món quà giá trị. Khi phát hiện anh này có vợ, chị H. chủ động chia tay. Bạn trai cũ yêu cầu chị H. trả hết số quà và tiền đã nhận. Chưa trả đủ, chị H. bị khủng bố bom sơn.
Sáng 26/8, Công an thành phố Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang cho biết, cơ quan này đang thụ lý và điều tra vụ làm rõ vụ việc chị N.T.N. H.(35 tuổi, ngụ TP Mỹ Tho) bị hai đối tượng không rõ lai lịch khủng bố bằng bom sơn đầy cổng và  phía trước nhà.
Trước đó, theo thông tin nạn nhân cung cấp, vào khoảng 3h hôm 24/8,  chị H. thức giấc và kiểm tra camera an ninh, bất ngờ nhìn thấy cửa rào và cửa nhà bị dính đầy sơn màu đỏ. Mở cổng ra xem, chị phát hiện cửa sắt phía bên trong nhà và nền gạch đều dính đầy sơn màu đỏ và màu đen. Sơn cũng văng dính tung tóe trên tường nhà hàng xóm.
khungbobomson.jpg
Nhà  chị H. bị khủng bố sơn đỏ.

Chị H. vào xem lại camera an ninh thì khoảng 0h30, ngày 24/8 có 2 thanh niên đi xe ga màu đen đi vào hẻm và dừng lại trước nhà. Sau đó, một người quay đầu xe ra bên ngoài đứng đợi sẵn, một người còn lại trên người mặc quần ngắn, áo khác dài tay, đầu đội mũ bảo hiểm và bịt khẩu trang che mặt cầm 2 hộp sơn màu đỏ và màu đen tạt thẳng vào cửa nhà.
Khi xong việc, cả hai nhảy lên xe đồng rồ ga tẩu thoát. Sáng cùng ngày, có 1 số điện thoại lạ gọi vào số máy của chị và dùng những lời lẽ thô tục đe dọa chị với nội dung: “Hôm qua tao mới phá nhà mày đó, mày trả tiền cho người ta chưa?”.

Không dừng lại ở đó, người này còn đe dọa, nếu không trả đủ tiền và quà, sẽ cho người tiếp tục tạt axít và tiếp tục phá nhà chị. Nạn nhân còn cho biết thêm, ngày 19/8, trong lúc chị về quê nhà khóa cửa thì cũng bị người lạ bẻ gãy nhiều thanh sắt của cửa sắt hàng rào phía trước ném đá vào nhà. Thời gian gần đây, chị H. không dám ở nhà mà phải sang nhà người thân lánh nạn.

Theo chị H., bản thân chị là người không làm ăn kinh doanh hay gây thù chuốc oán với người xung quanh. Sự  việc này xảy ra từ sau khi chị chia tay với bạn trai Việt kiều 49 tuổi. Trong thời gian yêu đương mặn nồng, người đàn ông này cũng hay tặng quà và cho chị một số tiền lớn để  mua nhà.
Tuy nhiên, bạn trai luôn khẳng định với chị là chưa có vợ. Vào khoảng tháng 7, chị H. phát hiện người yêu đã có gia đình nên đề nghị chia tay. 
Nhưng sau khi đường ai nấy đi thì người này liên tục đòi quà và tiền đã tặng trước đó. Khi bị đòi quà, chị đã trả lại nhiều vật dụng có giá trị mà bạn trai đã mua tặng. Anh ta yêu cầu chị phải trả lại số tiền đã được cho khi quen nhau. Nếu không trả đủ, hắn sẽ cho người "xử đẹp" để chị không thể sống nổi tại đất Mỹ Tho. 
Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm