Cô gái nhập viện vì sập trần rạp chiếu phim Lotte

29/12/2016 - 20:00
Khi đang xem phim trong rạp Lotte Keangnam (Hà Nội), cô gái trẻ bất ngờ bị một mảng trần rơi trúng đầu. Vụ tai nạn hi hữu khiến cô phải nhập viện cấp cứu.
Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h chiều ngày 29/12 tại phòng số 1 ở rạp chiếu phim Lotte Keangnam (Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội). Vụ tai nạn này đã khiến cô gái trẻ là khách xem phim bị thương ở vùng đầu.
sap-tran-1.jpg
Rạp chiếu phim Lotte Keangnam - nơi xảy ra sự cố
Theo một số nhân chứng có mặt tại rạp này kể lại, khi xảy ra sự việc trong rạp có nhiều người nhưng có 2 người bị thương, trong đó cô gái này bị thương khá nặng ở vùng đầu. "Sự việc xảy ra bất ngờ khiến nhiều người hoảng hốt bỏ chạy, tạo nên cảnh tượng khá hỗn loạn. Tôi hay xem phim nhưng đây là lần đầu gặp sự cố như vậy", chị Nguyễn Thị Hương, một nhân chứng, kể lại.

Tường thuật lại với PV, một nhân viên làm trong rạp chiếu phim cho biết sự cố xảy ra lúc 15h chiều cùng ngày khiến một khách đang xem phim bị thương.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, vị khách nữ đã được đưa đi bệnh viện. Hiện, phía ban quản lý rạp chiếu phim đang phối hợp với các cơ quan chức năng giải quyết vụ việc.

Trao đổi nhanh qua điện thoại với PV, một lãnh đạo công an phường Mễ Trì cho biết, công an phường Mễ Trì đã đến rạp chiếu phim để ghi nhận hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm