Cô gái quê lên Sài Gòn bỗng thành 'thánh nữ bolero' của dân mạng

30/08/2016 - 22:09
Cái tên Jang Mi đang bất ngờ trở nên nổi tiếng khi những ca khúc cô cover lại được yêu thích và gây sốt trên mạng.
Tháng 7/2016, một bức hình chụp lén hay một clip quay lén về một cô gái 'thản nhiên' đeo tai nghe, cover ca khúc 'Sau tất cả' trên xe buýt đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Không chỉ sở hữu nhan sắc hơn người, cô gái này còn có giọng hát trong trẻo, truyền cảm khiến người nghe phải 'sởn da gà'. Không ít lời bình luận khen ngợi đã được để lại phía dưới clip.

Jang Mi tên thật là Bùi Bảo Trang, 20 tuổi, cùng gia đình từ Cà Mau lên Sài Gòn mưu sinh. Jang Mi hiện đang học thanh nhạc và đàn guitar tại TP.HCM. Cái tên Jang Mi là cô đi học tiếng Hàn và tự nghĩ ra để những người bạn Hàn Quốc dễ gọi tên.
jang-mi-1-1475667848.jpg
 Jang Mi
Jang Mi thích hát bolero vì lúc còn ở quê Cà Mau, từ bà con lối xóm đến ba mẹ cô đều thích nghe bolero. Từ đó cô yêu thích dòng nhạc này. Ngay từ lúc chưa học qua trường lớp âm nhạc nào cả, cô đã cất lên giai điệu bolero một cách tự nhiên.

Kể từ tháng 7/2016, những clip nhạc Jang Mi hát lại những ca khúc như 'Duyên phận', 'Còn tuổi nào cho em', 'Mùa thu lá bay', 'Mưa trên biển vắng', 'Sau tất cả', 'Xin trả lại thời gian', 'Chia tay tình đầu'... khi đăng tải lên Youtube được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Mỗi bài hát có hàng trăm ngàn đến hàng triệu lượt xem.

Đứng đầu là ca khúc 'Duyên phận' mà Jang Mi hát đã có hơn 7,3 triệu lượt xem tính đến thời điểm này.

Clip Mi hát ca khúc 'Duyên phận'. Nguồn: Youtube

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm