Cô gái trẻ bị sàm sỡ, hành hung ở Linh Đàm bác thông tin ‘quen biết’ các đối tượng

21/01/2019 - 08:59
Sau khi bị nhóm thanh niên sàm sỡ, trêu ghẹo và bất ngờ hành hung tại khu đô thị Linh Đàm, cô gái trẻ được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Các bác sĩ chẩn đoán nạn nhân bị chấn động não, nên dù được xuất viện nhưng cô gái liên tục ngất xỉu… phải nhập viện lại.

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ bị nhóm thanh niên hành hung tại tòa nhà HH2C (khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội) vào tối ngày 16/1 vừa qua mà báo PNVN đã đưa tin, chiều ngày 20/1, chia sẻ với PV, ông Hồ Đức Ly (phường Định Công, Q.Hoàng Mai, Hà Nội) - bố nạn nhân Hồ Bích N. (22 tuổi) cho biết: “Sau khi bị một nhóm thanh niên hành hung con tôi bị chấn động não nên dù đã được xuất viện về nhà, nhưng mấy hôm nay, cháu nó liên tục kêu đau đầu, tinh thần hoảng loạn và ngất xỉu liên tục… nên gia đình lại phải tiếp tục đưa vào bệnh viện để cấp cứu”.

Cũng theo ông Ly, con gái ông rất hiền lành, không có mâu thuẫn gì với ai và cũng mới xin vào làm công việc thu ngân tại cửa hàng đó mấy tháng nay. “Một số thông tin cho rằng con gái tôi có quen biết và mâu thuẫn với các đối tượng từ trước nên bị hành hung là bịa đặt… Bởi nếu con gái tôi mà quen biết, xác định được danh tính những kẻ hành hung đó thì đã khai với cơ quan công an rồi chứ không để đến bây giờ, khi mà các đối tượng vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật như vậy”, ông Lý nhấn mạnh.

 

Chị N. liên tục bị ngất xỉu phải nhập viện cấp cứu.

Vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi bị hành hung nhập viện, chị Hồ Bích N. nhớ lại: Lúc đó khoảng 22h20 tối 16/1, do ít khách vì đúng ngày Việt Nam đá bóng nên em đóng cửa hàng sớm và đang chuẩn bị cầm doanh thu của cửa hàng con sang giao cho cửa hàng chính. Khi đang kéo của xuống thì xuất hiện nhóm thanh niên tiến đến trêu ghẹo, đụng chạm vào cơ thể…

“Do thấy nhóm người này nồng nặc mùi rượu nên em bảo họ là nếu say rồi thì về ngủ đi, cửa hàng em đóng cửa rồi… lúc đó không hiểu sao họ bắt đầu quay sang chửi bới, đe dọa. Họ còn tiếp tục đập đầu em vào cửa sắt, đánh túi bụi vào người (chủ yếu là ở đầu), một số người chạy lại can ngăn nhưng họ vẫn rất hung hăng và tiếp tục đánh, tát liên tục vào mặt em… Khi em tỉnh lại thì thấy mình đang nằm trong bệnh viện”, chị N. bàng hoàng kể lại.

Cũng theo chia sẻ của chị N. dù tình trạng sức khỏe có khá hơn khi mới nhập viện, nhưng hiện tại đầu vẫn còn rất đau, choáng váng và người cảm thấy rất mệt mỏi, buồn nôn. “Rất may hôm đó trời lạnh nên em có mặc nhiều áo ấm và quấn khăn trên đầu… chứ không biết hậu quả sẽ thế nào. Giờ xem lại hình ảnh camera ghi lại, em vẫn còn ám ảnh”, chị N. nói.

 

Đơn đề nghị khởi tố các đối tượng tội cố ý gây thương tích.

Liên quan đến vấn đề này, ông Ly – bố nạn nhân - cho biết: Cùng ngày gia đình cũng đã làm đơn ủy quyền cho luật sư để khởi kiện và đề nghị khởi tố nhóm thanh niên về tội Cố ý gây thương tích. Đồng thời, sẽ sớm đưa con gái đi khám tâm thần vì sau khi bị đánh, con gái ông liên tục ngất xỉu, co giật và tâm lý rất hoảng loạn...

“Chúng tôi rất mong muốn cơ quan công an sớm vào cuộc để bắt được nhóm đối tượng trên. Họ cần phải bị xử lý thích đáng trước pháp luật, bởi không chỉ vấn đề sức khỏe của con gái tôi bị ảnh hưởng mà còn là để răn đe, ngăn chặn những sự việc đáng tiếc có thể xảy đến với những phụ nữ khác nữa… Một nhớm thanh niên mà ra tay đánh đập một cô gái sức yếu, tay mềm như vậy thì không biết họ sẽ còn làm những việc gì khác tày đình hơn”, ông Ly bức xúc nói.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm