Cô gái trẻ bị thiêu vì tưởng đã chết

04/03/2017 - 08:40
Sau khi hay tin vợ qua đời vì nhiễm trùng phổi, một người đàn ông Ấn Độ đã hỏa thiêu cô. Tuy nhiên, kết quả khám nghiệm tử thi sau đó lại cho thấy nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô là do bị thiêu.

Người phụ nữ xấu số trên là cô Rachna, 21 tuổi, ở Greater Noida, bang Uttar Pradesh, phía bắc Ấn Độ.

Cô đã được chẩn đoán bị nhiễm trùng phổi và qua đời tại bệnh viện Sharda của địa phương. Sau đó, ngay trong đêm, chồng cô, anh Devesh Chaudhary, 23 tuổi, cùng một vài người bạn đã chở thi thể của cô đến đài hóa thân Aligargh. Đến 8 giờ sáng, họ tiến hành hỏa thiêu thi thể cô.

nguoi-phu-nu-bi-thieu-vi-tuong-da-chet.jpg
 Cô Rachna và chồng, anh Devesh Chaudhary.

Nhưng bi kịch ập đến khi tại đây, một người thân đã gào khóc và kéo cô Rachna ra khỏi giàn thiêu vì cho rằng cô vẫn còn sống.

Cảnh sát bắt đầu vào cuộc và kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy trong phổi và khí quản của cô Rachna xuất hiện những phần tử khí bị cháy và điều này chỉ có thể xảy ra nếu như cô vẫn còn thở.

Một phát ngôn viên cảnh sát thông báo: “Điều này (sự xuất hiện của các phần tử khí trong khí quản và phổi cô Rachna) chỉ xảy ra khi một người nào đó bị thiêu sống vì các hạt khí chỉ có thể đi vào bên trong khi người đó còn thở. Nếu một người là đã chết, các hạt khí này không thể đi tới phổi và khí quản. Vì vậy, các bác sĩ đã kết luận rằng nguyên nhân dẫn đến cái chết của người phụ nữ này là do bị thiêu sống trên... giàn thiêu”.

Ngay khi có kết luận, chú của cô Rachna, ông Kailash Singh, đã cáo buộc chồng cô và 10 người thân khác đã hãm hiếp và sát hại cô.

Cảnh sát cho biết họ đang tiến hành lấy lời khai tuy nhiên việc này gặp khó khăn vì tất cả những người đàn ông có liên quan đều đã biến mất.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm