Cô gái trẻ tự tử sau khi phát hiện ảnh lạm dụng tình dục trẻ em trong điện thoại của bạn trai

23/10/2019 - 10:41
Một cô gái trẻ đã tự kết liễu đời mình sau khi tìm thấy những bức ảnh lạm dụng trẻ em trên điện thoại di động của bạn trai. Một cuộc điều tra cho thấy cô có tiền sử tự tử trước đây và đã được kê đơn thuốc điều trị trầm cảm.

Lydia, trợ lý bán hàng tại H & M, đã hẹn hò với Adam Wells trong 2 năm cho đến khi cô tìm thấy những bức ảnh này. Vào ngày 9/6, chỉ vài giờ trước khi cô qua đời, vị giám đốc công ty Mr Wells đã tải xuống những hình ảnh từ một trang web có trụ sở tại Nga. Anh ta đã bị kết án vì sở hữu những bức ảnh thiếu đứng đắn của trẻ em. Vào ngày cô phát hiện ra, Lydia đã nhắn tin rất nhiều với Wells trước khi anh trở lại căn hộ chung của họ ở Radcliffe, Greater Manchester, vào giờ nghỉ trưa.

Lydia có tiền sử tự tử trước đây và đã được kê đơn thuốc điều trị trầm cảm

 

Sau đó, Wells rời khỏi căn hộ, trở lại làm việc rồi đi chơi đêm với các đồng nghiệp của mình. Khi Wells về nhà vào lúc 3h30 sáng hôm sau, anh thấy Lydia đã tự kết liễu đời mình.

Một cuộc điều tra cho thấy cô có tiền sử tự tử trước đây và đã được kê đơn thuốc điều trị trầm cảm. Kết quả khám nghiệm cho thấy, cô tự tử bằng cách treo cổ, Coroner Zak Golombeck nói: “Adam và Lydia đã nhắn tin trong suốt ngày 9/6. Lydia ở nhà và Adam làm việc trong phần lớn thời gian hôm đó rồi ra ngoài với bạn bè và đồng nghiệp. Nội dung chủ yếu của đoạn tin nhắn là Lydia và Adam đã tranh luận về nội dung được tìm thấy trên một trong những điện thoại di động của Adam Wells. Adam Wells đã trở về nhà vào khoảng thời gian ăn trưa và ngay sau đó đã rời đi, Lydia đã tiếp tục nhắn tin cho Adam Wells. “Cuộc tranh luận tiếp tục kéo dài đến 7h tối hoặc muộn hơn, sau đó không có tin nhắn hay liên lạc nào được thực hiện giữa Adam và Lydia. "Wells gọi 999 sau khi tìm thấy Lydia tại căn hộ nhưng cô được các nhân viên y tế phát hiện đã chết vào đầu giờ ngày 10/6.

Lydia đã tự kết liễu đời mình sau khi nhìn thấy ảnh lạm dụng tình dục trẻ em trong điện thoại của bạn trai

 

Nhân viên điều tra cho biết: Tôi đã xem xét toàn bộ bằng chứng và tôi có thể kết luận rằng Lydia Roberts đã tự kết liễu đời mình. Xin chia buồn với gia đình cô. Sau khi Lydia chết, Wells bị buộc tội vì sở hữu 31 bức ảnh có nội dung lạm dụng tình dục với trẻ em. Tại tòa án thẩm phán Manchester, anh ta đã bị kết án 12 tháng tù treo, bị yêu cầu 150 giờ làm việc không được trả lương và trả phụ phí nạn nhân 85 euro. Anh ta cũng bị đưa vào danh sách tội phạm tình dục.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm