Cô gái trẻ tử vong sau truyền nước biển ở phòng khám

12/06/2016 - 20:30
Trong lúc bưng quả đám cưới, cảm thấy mệt mỏi nên nạn nhân tới phòng khám đa khoa để truyền nước nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân, khoảng 9 giờ ngày 12-6, em Trần Thị Tố Uyên (SN 1996, ngụ quận Tân Phú) bưng mâm quả đám cưới cho người thân. Sau khi có dấu hiệu mỏi mệt, Uyên được ba chở ra Phòng khám đa khoa Thành Mỹ (131 Tân Hương, phường Tân Quý, quận Tân Phú) để kiểm tra sức khoẻ.

1465727731-h.jpg
Phòng khám Thành Mỹ cửa đóng then cài sau khi xảy ra vụ việc. 

Tại đây, Uyên được bác sĩ truyền nước biển và lấy mẫu xét nghiệm. Tuy nhiên, sau khi truyền nước biển vào thì Uyên có trạng thái co giật, biểu hiện biến chứng. Dù phòng khám đã chuyển nạn nhân lên bệnh viện quận Tân Phú nhưng không kịp, Uyên đã tử vong trên đường đi.

Điều khiến người nhà Uyên bức xúc là khi đến bệnh viện tuyến quận, y tá của phòng khám đưa nạn nhân đi không khai báo mà bỏ mặc ở đó rồi ra về. “Lúc đưa đến nhà xác Bình Hưng Hoà để khám nghiệm tử thi, chúng tôi cũng chẳng thấy đại diện phòng khám đến ghi nhận. Gọi điện thoại thì không ai nghe máy, phòng khám cũng đóng kín cửa”, một người nhà bức xúc.

Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra và làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm