'Cô gái trên tàu' xây dựng từ tiểu thuyết ông Obama khuyên phải đọc

09/02/2017 - 19:22
Bộ phim 'Cô gái trên tàu' dựa trên cuốn tiểu thuyết 'gây bão' bán được hơn 15 triệu bản, được dịch ra hơn 40 thứ tiếng, đứng đầu 21 tuần liền trong kệ sách 'best seller' và được cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama xếp vào danh sách những quyển sách phải đọc.

Phim kể về câu chuyện đi tìm sự thật của Rachel (Emily Blunt đóng) - người phụ nữ nghiện rượu sau cú sốc tâm lý ly dị chồng - khi cô vô tình trở thành người “mục sở thị” sự mất tích của gái trẻ Megan (Haley Bennett đóng).

t-girl-on-the-train.jpg
Emily Blunt trong vai Rachel

Mượn rượu để quên đi nỗi đau ly hôn, Rachel thường ngồi thẫn thờ trên 1 chuyến tàu với đôi mắt đượm buồn xa xăm, để quên đi nỗi buồn quá khứ đang ám ảnh. Rachel để mắt đến những chuyển động, những người hàng xóm qua khung cửa toa tàu... Nhưng dòng chữ trên poster phim “những gì cô ấy nhìn thấy… có thể làm bạn hoảng sợ” lại gây ám ảnh và làm người xem tò mò muốn khám phá những điều Rachel đang nhìn thấy.

5502d8a62d5c4e07-mcdgion-ec067-h-1476167320740.jpg
Emily Blunt và nam diễn viên Justin Theroux trong phim 

Đặc biệt với diễn xuất tài tình của nữ diễn viên nổi tiếng người Anh Emily Blunt, người được nhận đề cử cho giải thưởng Diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải điện ảnh Anh quốc lần thứ 70, khán giả sẽ nhiều phen thót tim theo diễn biến nhân vật Rachel khi cô dần khám phá sự thật ẩn giấu sau cuộc mất tích đầy bí ẩn của Megan.

Bộ phim "Cô gái trên tàu" sẽ chính thức được khởi chiếu tại các rạp ở Việt Nam vào ngày 24/2/2017, trước khi trình làng tại Hàn Quốc vào tháng 3 tới đây. 

* Xem trailer kịch tính của phim "Cô gái trên tàu": 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm