Cơ hội cho các phóng viên trẻ Việt Nam tham gia hội thảo Future News Worldwide 2019

12/03/2019 - 06:37
Hội đồng Anh thông tin, tháng 7 năm 2019 sẽ diễn ra Future News Worldwide 2019- hội thảo quốc tế uy tín dành cho những thế hệ trẻ mong muốn theo đuổi nghề báo trong tương lai. Future News Worldwide 2019 sẽ hỗ trợ toàn phần 100 suất tham dự hội thảo.
Future News Worldwide là hội thảo quốc tế uy tín dành cho những thế hệ trẻ mong muốn theo đuổi nghề báo trong tương lai

Future News Worldwide là hội thảo quốc tế uy tín dành cho những thế hệ trẻ mong muốn theo đuổi nghề báo trong tương lai, do Hội đồng Anh phối hợp cùng một số tổ chức truyền thông, báo chí hàng đầu thế giới tổ chức.

Hỗ trợ toàn phần 100 suất tham dự hội thảo, Future News Worldwide 2019 sẽ là nơi hội tụ của những thế hệ trẻ và sáng giá nhất từ khắp thế giới tới tham dự bao gồm các blogger, vlogger, nhà báo ảnh và các phóng viên. Hội thảo hai ngày sẽ diễn ra tại trụ sở của Thomson Reuters tại London vào tháng 7/2019.

Với sự tham gia của những tổ chức truyền thông hàng đầu như CNN, Reuters, Google News Initiative, Facebook và những trường chuyên đào tạo về báo chí tại Anh, hội thảo sẽ là cơ hội có một-không-hai cho những thế hệ nhà báo kế tiếp trong tương lai học hỏi, trau dồi kỹ năng cùng nhiều cơ hội giao lưu và kết nối. 

Năm 2018, hội thảo đã có sự tham gia của những biên tập viên, phát thanh viên và phóng viên quốc tế nổi tiếng tới chia sẻ về những kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu của mình tới những người tham dự đến từ 50 quốc gia khác nhau. Các diễn giả gồm có phát thanh viên tin tức của hãng BBC và là cựu Biên tập viên của BBC chuyên phụ trách các vấn đề Trung Quốc, Carrie Gracie; Biên tập viên tin tức thế giới của hãng Reuters, Alessandra Galloni; và Yusuf Omar của hãng tin Hashtag Our Stories.

Future News Worldwide 2019 sẽ hỗ trợ toàn phần 100 suất tham dự hội thảo
 

Năm 2019, Future News Worldwide sẽ giới thiệu một chương trình hoàn chỉnh cho những thế hệ kế tiếp chuyên làm về tin tức và phụ trách các mảng nội dung. Với số lượng 2500 đơn đăng ký của năm ngoái, sự cạnh tranh của năm nay hứa hẹn cũng sẽ rất gắt gao.

Cơ hội được dành cho tất cả mọi đối tượng đến từ mọi quốc gia, từ những sinh viên đang theo học đại học hoặc cao học cho tới những sinh viên vừa mới tốt nghiệp nằm trong độ tuổi từ 18-25 tính tới ngày 1 tháng Bảy 2019. Ứng viên cần có trình độ tiếng Anh nói ở mức nâng cao (advanced level) và cần thể hiện được đam mê theo nghiệp báo chí của mình.

Future News Worldwide 2019 đã chính thức nhận hồ sơ đăng ký qua trang www.britishcouncil.org/future-news-worldwide. Hạn cuối nộp hồ sơ: 21/3/2019.

 

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm