Cơ hội du lịch miễn phí bằng du thuyền khi mở thẻ tín dụng

17/05/2019 - 13:05
Đây là những ưu đãi từ chương trình Trải nghiệm du thuyền sành điệu, nhận tiền triệu với thẻ VIB dành cho chủ thẻ tín dụng VIB mở mới và có chi tiêu đạt từ 1 triệu đồng trở lên trong thời gian diễn ra chương trình.
Theo đó, từ nay đến 15/08/2019, khi mở mới thẻ tín dụng tại Ngân hàng Quốc tế (VIB), khách hàng có cơ hội trúng cặp vé du lịch châu Á bằng du thuyền và nhận mã quay số 100% trúng thưởng hoàn tiền đến 1 triệu đồng. Ngoài ra, sẽ có 3 cặp vé du thuyền dành tặng cho 3 chủ thẻ mở mới có tổng chi tiêu thẻ nhiều nhất trong suốt thời gian trên.
 
vib-1.jpg
Khách hàng mở thẻ mới tại VIB có cơ hội du lịch bằng du thuyền cao cấp miễn phí
 
Ngoài có cơ hội trúng thưởng cặp vé du lịch bằng du thuyền miễn phí, khách hàng còn được tận hưởng những lợi ích vượt trội cho mọi chi tiêu với các dòng thẻ tín dụng tích hợp công nghệ hiện đại và những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ tín dụng VIB.  

 
Từ tháng 12/2018, VIB đã cho ra đời 6 dòng thẻ tín dụng mới gồm những dòng thẻ độc đáo với nhiều lợi ích thiết thực.  Và gần đây nhất, VIB vừa cho ra đời dòng thẻ tín dụng miễn lãi trọn đời Zero Interest Rate Đây là thẻ tín dụng đầu tiên và duy nhất trên thị trường áp dụng chính sách miễn lãi trọn đời suốt thời gian hiệu lực 05 năm cho mọi giao dịch chi tiêu thẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm