Cơ hội được trao danh hiệu ‘Đại sứ Văn hóa đọc Thủ đô 2016’

01/06/2016 - 10:28
Với tổng giá trị tiền thưởng lên tới 50 triệu đồng, các em học sinh sẽ có cơ hội được trao tặng danh hiệu 'Đại sứ Văn hóa đọc Thủ đô 2016' khi có bài viết sâu sắc về cuốn sách mình yêu thích.
 

Đại sứ Văn hóa đọc Thủ đô 2016 là cuộc thi viết dành cho những học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở có niềm say mê đọc sách và muốn lan tỏa niềm say mê đó đến cộng đồng. Ngôn ngữ dự thi là tiếng Việt và tiếng Anh.

Danh hiệu Đại sứ Văn hóa đọc Thủ đô sẽ được trao tặng cho 32 học sinh có bài viết hay nhất. Trong đó, 2 tác giả có bài viết xuất sắc nhất (1 tiếng Việt và 1 tiếng Anh) sẽ được trao danh hiệu Đại sứ Văn hóa đọc Thủ đô tiêu biểu cùng với giải thưởng 10 triệu đồng. 30 tác giả đạt danh hiệu Đại sứ Văn hóa đọc Thủ đô sẽ được nhận phần thưởng 1 triệu đồng mỗi em.

 Cuộc thi nhằm lan tỏa niềm say mê sách tới các em học sinh

Đại sứ Văn hóa đọc Thủ đô 2016 do Sở TT & TT Hà Nội, Sở GD & ĐT Hà Nội, Trung tâm Hợp tác Trí tuệ Việt Nam và Hội Truyền thông Thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức. Cuộc thi nằm trong khuôn khổ dự án khuyến đọc Cùng đọc sách - Let’s Read của Trung tâm Hợp tác Trí tuệ Việt Nam (VICC).

Cuộc thi được phát động tại Hội sách Thiếu nhi (diễn ra từ ngày 1 đến 5/6 tại Di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám) và tổng kết, trao giải tại Hội sách Hà Nội 2016 nhân dịp 10/10.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm