Cơ hội học bổng tại Anh dành cho ứng viên Việt Nam

05/03/2016 - 20:52
Tham gia Ngày hội Giáo dục Vương quốc Anh 2016 (diễn ra vào 10, 12, 13/3), học sinh có cơ hội trực tiếp gặp gỡ đại diện của hơn 30 trường, tìm hiểu về hơn 50 chương trình học bổng hấp dẫn.
Học sinh có cơ hội nhận học bổng của các trường tại Vương quốc Anh. Ảnh minh họa

Sự kiện lớn nhất trong năm về giáo dục Anh sẽ diễn ra tại thành phố Hải Phòng ngày 10, Hà Nội ngày 12 và Hồ Chí Minh ngày 13/3.

Các bạn học sinh, sinh viên tham gia sự kiện sẽ có cơ hội được trực tiếp gặp gỡ đại diện của hơn 30 trường, tìm hiểu các cơ hội học tập từ bậc sau phổ thông, dự bị đại học và đại học tại Vương quốc Anh. Bên cạnh đó, các bạn học sinh có thể tìm hiểu chi tiết về điều kiện của hơn 50 chương trình học bổng, trong đó có các học bổng trị giá lên đến 100% học phí.

Ngoài ra, các bạn học sinh còn được tiếp cận thông tin về các chương trình lấy bằng Vương quốc Anh tại Việt Nam. Quy trình xin visa và kĩ năng làm bài thi IELTS cũng là những chủ đề được nhiều bạn quan tâm sẽ được giải đáp bởi các chuyên gia tại ngày hội giáo dục năm nay.

Tại Ngày hội ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh buổi trò chuyện với chuyên gia nhân sự đến từ công ty Navigos Search, chuyên gia tư vấn du học, và các bạn cựu du học sinh sẽ mang tới cho khách tham dự những lời khuyên bổ ích trong việc lựa chọn ngành nghề, khóa học phù hợp.

Đăng ký tham dự miễn phí tại trang web https://vn.edukexhibition.org/vi-vn

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm