Cơ hội khám bệnh, nhận thuốc miễn phí tại Hội chợ Y dược cổ truyền 2019

04/03/2019 - 18:24
Đến Hội chợ Dược liệu và sản phẩm Y dược cổ truyền toàn quốc 2019 do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp cùng Cục quản lý Y, Dược cổ truyền (Bộ Y tế) tổ chức, khách tham quan sẽ được trải nghiệm nhiều sản phẩm lược liệu quý và có cơ hội khám bệnh, nhận thuốc cổ truyền miễn phí.
Đây là lần đầu tiên Hội chợ Dược liệu và sản phẩm Y dược cổ truyền toàn quốc 2019 toàn quốc được tổ chức, với chủ đề Nam dược trị Nam nhân.
 
Hội chợ quy tụ gần 150 gian hàng dược liệu đến từ các địa phương, cơ sở trồng dược liệu, doanh nghiệp nuôi trồng, khai thác, kinh doanh dược liệu, cơ sở sản xuất thuốc cổ truyền, bệnh viện y học cổ truyền trên toàn quốc.
 
 
duoc-lieu-1.jpg
Hội chợ có sự tham gia của nhiều đơn vị dược liệu uy tín. Ảnh minh họa

 

Giới thiệu về hội chợ, ông Đào Văn Hồ, Giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) cho biết, Hội chợ không chỉ giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm do các địa phương nuôi trồng khai thác mà còn tạo ra một địa điểm mua sắm dược liệu, thuốc cổ truyền an toàn, tin cậy phục vụ nhu cầu mua sắm và chăm sóc sức khỏe của nhân dân, từng bước nâng cao nhận thức của cơ sở sản xuất cũng như người tiêu dùng đối với sản phẩm dược liệu, thuốc cổ truyền.
 
duoc-lieu.jpg
Người tiêu dùng có cơ hội được khám, nhận thuốc cổ truyền miễn phí

 

Trong thời gian diễn ra Hội chợ, từ ngày 20/3 đến ngày 25/3/2019, khách tham quan còn có dịp được khám bệnh, tư vấn kiến thức về các loại dược liệu, được phát miễn phí thuốc cổ truyền, thưởng thức ẩm thực dược liệu…
 
Hội chợ không bán vé vào cửa, diễn ra tại Nhà triển lãm Nông nghiệp Việt Nam, số 489 đường Hoàng Quốc Việt, Q.Cầu Giấy, Hà Nội. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm