Cơ hội mua nhà chung cư giảm giá tới 30% tại Tuần lễ vàng Bất động sản

08/12/2018 - 18:40
Nếu có ý định mua nhà, đặc biệt là nhà chung cư, bạn có thể tham khảo thông tin tại Tuần lễ vàng Bất động sản Red Friday diễn ra từ nay đến hết ngày 14/12, với gần 1.000 sản phẩm được bán với giá ưu đãi giảm từ 5 - 30%.
Lấy ý tưởng từ sự kiện Black Friday, Tuần lễ vàng Bất động sản Red Friday được Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) phát động và khởi xướng nhằm mang đến cho người tiêu dùng cơ hội tham khảo, mua sắm nhà, đặc biệt là các căn hộ chung cư với giá ưu đãi.
 
Tham gia sự kiện này có hơn 20 chủ đầu tư bất động sản tại khu vực phía Bắc, trong đó có những tên tuổi quen thuộc với khách hàng như: Eurowindow Holdings, Hải Phát Invest, Sunshine Holdings, Hateco, MIK, Tân Hoàng Minh, Ciputra, Gamuda, Hacinco, Vinaconex 2, Taseco... Gần 1.000 sản phẩm bất động sản được bán với mức giá giảm từ 5 - 30% hứa hẹn sẽ tạo sự đột phá cho thị trường bất động sản vào dịp cuối năm 2018.
 
bds.jpg
Tuần lễ vàng Bất động sản Red Friday có sự tham gia của hơn 20 chủ đầu tư

 

Để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, ban tổ chức sự kiện đã tiến hành thẩm định từng dự án, sản phẩm và chính sách bán hàng. Các chủ đầu tư có dự án tham gia phải ký hợp đồng cam kết với Hội môi giới bất động sản Việt Nam, coi đây là căn cứ pháp lý để bảo vệ quyền lợi của khách hàng.
 
Các giao dịch diễn ra trong sự kiện cũng sẽ được công khai minh bạch dưới sự giám sát của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam - nơi trung gian nhận tiền đặt cọc của khách hàng và có trách nhiệm chuyển về chủ đầu tư, đồng thời giám sát việc chủ đầu tư lập hợp đồng cho khách hàng và thực hiện đúng, đầy đủ các cam kết ưu đãi.
 
bds-1.jpg
Tìm hiểu chính xác thông tin từ nhiều nguồn khác nhau sẽ giúp bạn hạn chế rủi ro khi mua nhà

 

Nếu muốn tìm hiểu thông tin về các dự án tham gia chương trình khuyến mại, người tiêu dùng có thể vào trang https://www.redfriday.com.vn. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi của mình, bạn nên tham khảo, tìm hiểu kỹ các thông tin về chất lượng, giá cá và các điều kiện kèm theo để có sự lựa chọn chính xác nhất.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm