Cơ hội ‘săn’ 1,3 tỉ đồng khi tham gia thi hát tìm kiếm gương mặt đại diện HB

25/09/2018 - 12:21
3 thí sinh giành giải cao nhất Cuộc thi Giọng ca vàng - Tìm kiếm gương mặt đại diện HB sẽ được nhận phần thưởng với tổng giá trị lên đến 1,3 tỉ đồng.

Chiều 24/9, buổi họp báo công bố Cuộc thi Giọng ca Vàng - Tìm kiếm gương mặt đại diện HB đã được tổ chức tại Hà Nội. Đây là cuộc thi do HB tổ chức, hợp tác với tập đoàn Mooncherry và Thủ Đạo Thang.

HB là một hệ thống thẩm mỹ với chủ thể là Dưỡng sinh Đông y mang hình thức chuyên gia. Thành lập từ tháng 8/2017, đến nay HB đã có chuỗi hệ thống với hàng trăm spa trên toàn quốc.

3.jpg
Họp báo giới thiệu cuộc thi Giọng ca Vàng - Tìm gương mặt đại diện HB
 

Với mong muốn mang đến cho mọi người không chỉ là sức khỏe và sắc đẹp, đồng thời cũng muốn xây dựng lên một nơi lý tưởng có thể khiến cho cả cơ thể và tâm hồn đều vui vẻ, HB đã phát động cuộc thi hát Giọng ca Vàng để tìm ra gương mặt đại diện thương hiệu.

Đối tượng tham dự cuộc thi chính là khách hàng của HB, không giới hạn độ tuổi hay nghề nghiệp, trình độ, giới tính… Đây là cơ hội để mọi người có thể thư giãn, có được vũ đài lớn hơn để thể hiện phong cách riêng của mình.

Chia sẻ về lý do chọn chính khách hàng làm gương mặt đại diện, bà Huỳnh Thị Ngọc Bích - Giám đốc Công ty TNHH HB - cho biết, đó là vì một chữ “thật”. Bà Ngọc Bích nói: “HB muốn tìm một người thật sự hiểu rõ HB, là người thật sự, có tư cách trở thành gương mặt đại diện của HB chỉ có thể đến từ khách hàng HB”.

4.jpg
Bà Huỳnh Thị Ngọc Bích - đại diện HB - chia sẻ về cuộc thi 
 

Cuộc thi Giọng ca Vàng sẽ trải qua 3 vòng: Sơ tuyển, bán kết và chung kết. Mỗi vòng thi hứa hẹn mang lại không chỉ sự cạnh tranh kịch liệt mà còn là cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao và quan trọng hơn là sẽ trở thành một kỷ niệm đáng nhớ cho tất cả thí sinh.

Tổng giải thưởng cuộc thi giành cho 3 người đứng đầu trị giá lên tới 1,3 tỉ đồng. Vòng Chung kết sẽ diễn ra vào 13h ngày 25/10/2018 tại Thiên Đường Bảo Sơn (Hà Nội). Nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng sẽ có mặt trong Vòng Chung kết để ủng hộ cho thí sinh như: Đạo diễn cao cấp - NSND Đỗ Tiến Định (nguyên giám đốc Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam), NSND Thanh Hoa, NSƯT Danh hài Đức Hải, Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, ca sĩ Noo Phước Thịnh…

Tại buổi họp báo, nhiều thí sinh tham gia Cuộc thi Giọng ca Vàng - Tìm kiếm gương mặt đại diện HB cũng chia sẻ hiệu quả mang lại từ khi chăm sóc sức khỏe tại HB. Bà Phạm Thị Huyền Thanh (65 tuổi ở Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho hay: “Trước đây tôi rất hay ốm, đau đầu, mỏi gối, đau lưng và bi quan về sức khỏe của mình nhưng khi sau khi đến HB spa chăm sóc sức khỏe thì tôi rất tự tin, vui sống, thậm chí tôi còn thường xuyên đi khiêu vũ và làm từ thiện nữa”.

2.jpg
Bà Phạm Thị Huyền Thanh - thí sinh tham gia cuộc thi Giọng ca Vàng - Tìm kiếm gương mặt đại diện HB
 

Còn Thượng tá - NSƯT Đinh Thị Phương Thu (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cũng cho rằng: “Cuộc thi Giọng ca Vàng là sân chơi không chỉ cho riêng tôi mà cho tất cả mọi người. Bằng khả năng của chính mình, chúng tôi đã tham gia đàn hát một cách tự nhiên nhất nên cuộc thi tốt không chỉ về sức khỏe mà còn về tinh thần nữa”.

Vòng Chung kết cuộc thi Giọng ca Vàng - Tìm kiếm gương mặt đại diện HB sẽ không bán vé. Toàn bộ vé vào cửa được tặng miễn phí tại hệ thống của HB spa.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm