Cơ hội tăng tốc dành cho phụ nữ khởi nghiệp năm 2019

05/03/2019 - 11:21
Chương trình Tăng tốc Khởi nghiệp 2019 là dịp để các startup nữ học hỏi, tìm hiểu về các xu hướng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo toàn cầu và tiếp cận các quỹ đầu tư dành cho phụ nữ.
Vào ngày 8/3 tới, chương trình Tăng tốc khởi nghiệp sáng tạo do tổ chức bởi Sáng kiến Hỗ trợ phụ nữ Khởi nghiệp và Kinh doanh (WISE), với sự hỗ trợ của Đại sứ quán Canada tại Việt Nam và công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ Bách Khoa Hà Nội (BK-Holdings) thực hiện sẽ chính thức được khởi động tại Hà Nội.
 
Đây là chương trình nhằm tìm kiếm những gương mặt khởi nghiệp nữ có tiềm năng và phù hợp nhất để tiếp nhận vào chương trình Tăng tốc Khởi nghiệp 2019. Chương trình tăng tốc khởi nghiệp này được xây dựng trên cơ sở tiếp nối thành tựu của năm 2018 với những hỗ trợ đòn bẩy để giúp các startup gọi vốn thành công nửa triệu đô trong vòng 6 tháng.
 
kn-copy.jpg
Chương trình tăng tốc khởi nghiệp với những hỗ trợ đòn bẩy để giúp các startup gọi vốn thành công 

 

Chương trình là dịp các startup nữ có dịp học hỏi và tìm hiểu về các xu hướng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo toàn cầu, tiếp cận những cơ hội và hỗ trợ sẵn có của tổ chức Sáng kiến Hỗ trợ Khởi nghiệp và Kinh doanh đồng thời có thể tiếp cận các quỹ đầu tư dành cho phụ nữ.
 
Cùng với lễ phát động chương trình Tăng tốc Khởi nghiệp 2019, sự kiện giao lưu Đổi mới sáng tạo - xu hướng toàn cầu và cơ hội cho phụ nữ Việt được tổ chức, có  sự tham gia của các diễn giả nổi tiếng thế giới như: Bà Deborah Paul, Đại sứ Canada tại Việt Nam; Tỷ phú Axel Schultze - Chủ tịch Diễn đàn Đổi mới Sáng tạo Thế giới, người sáng lập Tổ chức thúc đẩy kinh doanh San Francisco tại Thung lũng Silicon; Bà Marita Schultze – Đồng sáng lập và chủ tịch Viện truyền thông xã hội Society3 (Society3 Academy), Cố vấn của Chương trình Tăng tốc Kickstart (Kickstart Accelerator); và 4 thành viên Sáng lập và Điều hành đến từ 4 startup thành công của Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp 2018.
 
 
kn-2.jpg
Marita Schultze, diễn giả chương trình sẽ chia sẻ chủ đề phát triển doanh nghiệp bền vững

 

Những chủ đề mà các doanh nghiệp khởi nghiệp nữ quan tâm như: nâng cao quyền năng kinh tế cho phụ nữ, phát triển doanh nghiệp bền vững và cơ hội đầu tư cho phụ nữ Việt nam; góc nhìn của các nhà đầu tư khi lựa chọn startup để hợp tác; cách thức giúp các startup mở rộng mạng lưới quan hệ và tiếp cận các quỹ đầu tư khởi nghiệp cũng được chia sẻ trong chương trình.
 
Chương trình diễn ra từ từ 8h30 đến 11h ngày 8/3/2019 tại The Vuon Luxury Garden Office, Tầng 3, tòa nhà D2 Giảng Võ, Hà Nội. Đăng ký tham dự miễn phí tại: https://goo.gl/forms/OG5FAAKGgEzEcBAu2

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm