Cơ hội trẻ nghe kém được cấy ốc tai điện tử miễn phí

26/08/2018 - 22:20
Trung tâm Thính học & Trị liệu ngôn ngữ, Bệnh viện Nhi Trung ương kết hợp với Quỹ Toàn Cầu (Global Foundation) sẽ tiến hành cấy ốc tai điện tử miễn phí cho 5 trẻ em nghe kém.

Theo Bệnh viện Nhi TƯ, trường hợp để được xem xét cấy ốc tai điện tử miễn phí là trẻ từ 0-6 tuổi (tính đến 15/9/2018); có tình trạng suy giảm thính lực từ nặng đến sâu hoặc có tình trạng mất thính lực tiến triển; không có vấn đề sức khỏe nghiêm trọng nào khác; chưa được cấy ốc tai điện tử.

oc-tai.jpg
Bệnh viện Nhi Trung ương sẽ tiến hành cấy ốc tai điện tử miễn phí cho 5 trẻ em nghe kém

 

Từ nơi cư trú của trẻ di chuyển đến Trung tâm Thính học & Trị liệu ngôn ngữ không quá 2 tiếng khi trẻ tham gia trị liệu nghe-nói cũng là một trong những yếu tố được ưu tiên. Ngoài ra, 5 trường hợp được xét cấy ốc tai điện tử chỉ dành cho những gia đình có thu nhập thấp.

Hồ sơ cần chuẩn bị cần có: Các kết quả đo thính lực (khi không đeo máy trợ thính và có đeo máy trợ thính); giấy xác nhận hoàn cảnh khó khăn của địa phương cư trú (phường/xã); thư trình bày nguyện vọng (có chữ ký) của gia đình gồm: Mô tả hoàn cảnh gia đình; trình bày các hoạt động của gia đình về việc hỗ trợ phát triển ngôn ngữ nghe và nói của trẻ trong quá khứ; kế hoạch của gia đình trong việc hoạch định tài chính dài hạn cho trẻ liên quan đến việc duy trì ốc tai điện tử sau 15 năm tham gia chương trình

Thời gian nộp hồ sơ đăng ký trước ngày 6/9/2018. Địa điểm nộp hồ sơ: Trung tâm Thính học & Trị liệu Ngôn ngữ, tầng 2 nhà S, Bệnh viện Nhi Trung ương, số 18/879 đường La Thành- quận Đống Đa-Hà Nội. Điện thoại: 024.62738539 hoặc Mr Quý: 0987228121 (liên hệ trong giờ hành chính).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm